ข่าวชัวร์หรือมั่วนิ่ม! ''อเดล''คลอดลูกชาย
2012-10-22 22:25:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเพิ่งประกาศว่ากำลังตั้งท้องได้ไม่กี่เดือน สำหรับ อเดล นักร้องสาวเสียงโซล กับ ไซม่อน โคเน็คกี้ แฟนหนุ่มพ่อม่าย ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวสมใจเรียบร้อยแล้ว โดยหนูน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกนั้นเป็นเพศชาย เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
แหล่งข่าวเผยว่า อเดล รวมถึง โคเน็คกี้ มีความสุขสุดๆ สำหรับการมีสมาชิกตัวน้อยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตครอบครัวของพวกเขา ''อเดล และ ไซม่อน ปลื้มเป็นอย่างยิ่งกับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เธอดีใจสุดๆ เลยที่พวกเขามีลูกด้วยกันเป็นคนแรก''
 
อย่างไรก็ดีทางด้านโฆษกของนักร้องสาววัย 24 ปี กล่าวถึงรายงานข่าวเรื่องการให้กำเนิดหนูน้อยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ''เรายังไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ ทั้งสิ้นในเวลานี้ เราไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ ด้วย''
 
ก่อนหน้านี้เจ้าของเพลงฮิต ''Rolling in the Deep'' ประกาศว่าเธอตั้งท้องแล้วเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ผ่านทางบล็อกส่วนตัวว่า ''ฉันดีใจที่จะประกาศว่า ไซม่อน และตัวฉันเองกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน ฉันอยากจะให้พวกคุณทราบข่าวนี้จากฉันโดยตรง เห็นชัดเลยว่าเรามีความสุขสุดๆ และตื่นเต้นมากเลย แต่ช่วยเคารพความเป็นส่วนตัวของเราในช่วงเวลาอันล้ำค่านี้ด้วย เป็นของพวกคุณเสมอ อเดล''
 
สำหรับ อเดล และ โคเน็คกี้ เริ่มต้นคบหากันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และย้ายมาอยู่ด้วยกันในรังรักของทั้งคู่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ว่าทั้งคู่มีสมาชิกตัวน้อยอยู่แล้วก่อนหน้านี้ หลังจาก พ่อม่ายวัย 36 ปี มีลูกติดเป็นลูกสาววัย 5 ขวบ โดยนักร้องสาวเสียงทรงพลังกล่าวถึงคนรักคนปัจจุบันว่า ''เขาดูแลฉัน ฉันไม่คิดว่าฉันจะผ่านพ้นช่วงฟื้นตัวจากการผ่าตัดได้เลยถ้าไม่ใช่การทำเพื่อเขา''
 
นอกจากนี้ อเดล หวังว่าเพลง ''Skyfall'' ที่เธอร้องประกอบภาพยนตร์สายลับสุดฮิต ''James Bond 007'' ตอนใหม่ ''Skyfall'' จะประสบความสำเร็จในการไต่ชาร์ตเพลงในเร็ววันนี้ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเพลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเธอเผยว่าแอบลังเลที่จะรับงานสุดหินชิ้นนี้ในตอนแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนใจเผชิญหน้ากับความท้าทายหลังจากได้อ่านบทหนังดังกล่าว
 
ทางด้าน แดเนียล เคร็ก พระเอกคนดังเมืองผู้ดีเจ้าของบทบาท ''เจมส์ บอนด์'' กล่าวถึงการเลือกตัว อเดล มาร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ ว่า ''เมื่อตอนที่ชื่อของ อเดล โผล่ขึ้นมา ผมก็รีบเลือกเธอเลย ผมบอกว่า-เราต้องเอาตัวเธอมาให้ได้-ผมคิดว่าเธอมีเสียงและโทนเสียงอย่างที่เราต้องการ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X