รสรักสาวคิมแรงจริง ''คานเย่''หาแหวนหมั้น
2012-10-22 22:23:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากโชว์ความหวานด้วยกันมาเนิ่นนานจนทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อน ในที่สุดก็ดูเหมือนว่า คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่ามีโอกาสที่จะขอหมั้นกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน แฟนสาวไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว ซึ่งคนที่เปิดเผยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ไรอัน ซีเครสต์ หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ ''Keeping Up With The Kardashians'' รายการเรียลลิตี้สุดดังของฝ่ายสาวนั่นเอง
 
ความรักของทั้งสองคนกำลังหวานแหววสุดๆ อย่างตอนนี้ข่าวบอกว่า เวสต์ อยู่ระหว่างพา คาร์ดาเชี่ยน ไปพักผ่อนแบบสุดแสนจะโรแมนติกกันที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยที่ความตั้งใจเดิมก็คือการฉลองวันเกิดให้กับฝ่ายสาวที่จะมีอายุครบ 32 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้ แต่ ซีเครสต์ แย้มพรายออกมาเองว่า ''สาวคิม'' อาจได้อะไรมากกว่าที่คาดเอาไว้ก็เป็นได้สำหรับวันเกิดปีนี้
 
ในระหว่างที่ ซีเครสต์ กำลังคุยกับ เอลเลน เค พิธีกรร่วมใน ''KIIS'' รายการทางวิทยุของเขา เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าข่าวลือที่บอกว่า คาร์ดาเชี่ยน กำลังต้องการแหวนหมั้นตามที่มีข่าวลือออกมาจริงหรือไม่นั้น โปรดิวเซอร์วัย 37 ปีเผยว่า ''ผมคิดว่าเราอาจได้เห็นความคืบหน้าของเรื่องนี้ในวันจันทร์นี้ (22 ตุลาคมนี้) เลยก็ได้นะ''
 
ทั้งนี้ คาร์ดาเชี่ยน ซึ่งมีประสบการณ์ของการหมั้นมาแล้ว 2 ครั้ง แถมยังอยู่ในขั้นตอนการหย่ากับ คริส ฮัมฟรีส์ อดีตสามีนักบาสเกตบอลอยู่ด้วยนั้น ประกาศออกมาจนคนรู้กันทั่วว่า เธออยากลงหลักปักฐานและเริ่มสร้างครอบครัวขึ้นมาเสียที ซึ่งไม่นานมานี้เธอก็ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า ในที่สุดเธอก็พบคนที่ใช่สำหรับเธอแล้ว และนั่นก็คือ เวสต์ ผู้นี้นี่เอง
 
ขณะเดียวกันก็เป็นที่ซุบซิบกันว่าแร็พเปอร์หนุ่มวัย 35 ปี กำลังควานหาแหวนหมั้นที่สมบูรณ์สำหรับโอกาสพิเศษนี้อย่างสุดชีวิต เพื่อที่จะได้มอบให้กับ คาร์ดาเชี่ยน ที่เป็นดั่งเจ้าหญิงของเขา และทำให้ความรักของทั้งคู่มันเป็นทางการเสียที
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดปากกับ ''เรดาร์ออนไลน์'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังว่า ''มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นและว่า คานเย่ จะถามขึ้นมาเมื่อไหร่ พวกเขาหลงรักอีกฝ่ายอย่างหัวปักหัวปำ และในมุมมองของ คานเย่ นั้น เขาก็อยากใช้ช่วงชีวิตทั้งหมดที่เหลือกับ คิม เลยทีเดียว มันเป็นแค่การทำให้มั่นใจว่า แหวนหมั้นจะออกมาสมบูรณ์แบบ เพราะเธอเป็นเจ้าหญิงของเขาเลย''
 
นอกจากนี้เว็บไซต์เจ้าเดิมเสริมอีกว่า ไม่มีใครอีกแล้วที่จะรู้เรื่องการขอหมั้นระหว่างทั้งคู่ได้ดีไปกว่า ซีเครสต์ เพราะโปรดิวเซอร์วัย 37 รายนี้เป็นคนที่ทำงานอย่างใกล้ชิดมากๆ กับครอบครัว คาร์ดาเชี่ยน ในตอนที่ทำรายการเรียลลิตี้โชว์ให้กับ ''E!'' สถานีโทรทัศน์ของแดนลุงแซม
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X