เผยภาพงานเลี้ยงปาร์ตี้ก่อนแต่งงานของ “จัสติน-เจสสิกา”
2012-10-19 22:27:45
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่เพิ่งมีข่าวว่าจะมีการสละโสดของ “จัสติน ทิมเบอร์เลก” และ “เจสสิกา บีล” ในสุดสัปดาห์นี้ออกมา ล่าสุด มีการเผยภาพงานปาร์ตี้ก่อนแต่งงานของพวกเขาในอิตาลีหลุดออกมาให้ได้ชมแล้ว
       
       เรียกได้ว่า ข่าวลือสละโสดของคู่รักคนดัง จัสติน ทิมเบอร์เลก และ เจสสิกา บีล ไม่ใช่ข่าวโคมลอยเมื่อมีการเผยภาพงานปาร์ตี้ที่ว่าที่บ่าว-สาวจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ให้ได้ชม ซึ่งในภาพมีจัสติน ยืนอยู่ท่ามกลางแขกเหรื่อ ซึ่งงานนี้ยังรวมถึง แอนดี แซมเบิร์ก จาก Saturday Night Live ด้วยเช่นกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า การแต่งงานของคู่รักคู่นี้คาดว่าไม่ใช่แนวหรูหรา แต่จะเป็นงานแต่งงานที่เน้นความเรียบง่ายแบบชนบทๆ มากกว่า โดยมีการตกแต่งปราสาทในอิตาลี ที่ชื่อว่า คาสเซิลโล ในบรินดิซี ให้เป็นบรรยากาศแบบคันทรีสบายๆ ซึ่งในงานปาร์ตี้ก่อนแต่งงานได้ถูกจัดให้มีทั้งคอกม้า กองฟาง ตะกร้าแอปเปิ้ล ที่นั่งและเตียงนอนตั้งอยู่เรียงรายโดยรอบสนามด้วย พร้อมๆ กับที่แขกเหรื่อต่างพากันสวมชุดสไตล์คันทรีมานั่งปิกนิกกันในบริเวณดังกล่าวอย่างสนุกสนาน
       
       แหล่งข่าววงในระบุกับทางนิวยอร์กโพสต์ว่า จัสตินวัย 31 ปี และ เจสสิกา วัย 30 ปี เลือกประเทศอิตาลีเป็นเพราะสถานที่นี้ “มีความหมายต่อพวกเขามาก”
       
       โดยผู้ที่มารับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวของเจสสิกา คือ เพื่อนสนิทของเธออย่าง ลินด์เซย์ ราโทสกี และผู้รับหน้าที่วางแผนจัดงานแต่งงาน คือ เอสเต สแตนลีย์ สไตลิสต์ของจัสตินที่เป็นหุ้นส่วนในธุรกิจการตกแต่งบ้านที่ชื่อว่า HomeMint ของเขาด้วย
       
       การเดินทางไปอิตาลีครั้งนี้ จัสติน และ เจสสิกา ได้พาแขกเหรื่อขึ้นเครื่องบินส่วนตัวบินไปพร้อมกันเลยทีเดียว “เครื่องบินส่วนตัวพาแขกผู้ร่วมงานบินตรงจากนิวยอร์ก ถึงอิตาลี รวมถึงประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของพวกเขาทั้งสองคนด้วย แต่งงานที่เกิดขึ้นถูกเก็บเป็นความลับพอสมควร แขกเหรื่อได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดงานรวมถึงวันแต่งงานที่แท้จริงน้อยมากก่อนที่จะบินมาถึง” แหล่งข่าวเผย
       
       ตามรายงานยังระบุด้วยว่า งานนี้นอกจากจะมี แอนดี แซมเบิร์ก แล้วยังมี ทิมเบอร์แลนด์ โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย ในรายงานจากเดอะซันได้ระบุเพิ่มเติมว่าจัสติน เตรียมที่จะเต้นเพลงของ N Sync ที่เจสสิกาชื่นชอบในงานแต่งงานด้วย โดยจัสตินซ้อมเซอร์ไพร์สครั้งนี้อย่างหนักกับเพลง It's Gonna Be Me ร่วมกับบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าว
       
       “จัสตินเตรียมงานนี้มานานหลายเดือนแล้ว เจสสิกาโตมากับเพลงนี้ และชอบเพลงนี้มากเขาอยากทำอะไรพิเศษๆ ให้กับว่าที่ภรรยาของเขา มันคงจะเป็นอะไรที่ออกแนวตลกๆ มันอาจจะมีพวกการเต้นหรือการโพสท์ท่าเวอร์ๆ แบบบอยแบนด์ให้ดูขำๆ คาดว่า เธอคงจะชอบ”
       
       จัสติน และ เจสสิกา ที่หมั้นหมายกันตั้งเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดของจัสตินไปตั้งแต่เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีภาพของกลุ่มเพื่อนจัสตินรวมตัวกันโดยเริ่มที่ลาสเวกัสและไปจบลงที่ คาโบ ซาน ลูคัส ในเม็กซิโก
       
       อย่างไรก็ตาม แม้ในส่วนของงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นถูกเก็บไว้เป็นความลับ แต่ในเรื่องของความสัมพันธ์เมื่อครั้งเริ่มต้น จัสติน ได้เคยเผยอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับรายละเอียดการขอเดทคู่หมั้นสาวครั้งแรกด้วย ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 หลังจากเขาได้ข้อมูลเกี่ยวกับเจสสิกาผ่านทางเพื่อนของเขา
       
       “ผมก็ใช้วิธีแบบเดิมๆ ครับ คือ โทรศัพท์ไปหา มันเป็นสิ่งที่ผมเรียนรู้จากทั้งพ่อเลี้ยงและคุณตาของผม มันเรียกว่าเป็นการให้เกียรติผู้หญิงครับ และวิธีนี้ยังใช้ได้นะแม้จะมีอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นแล้วก็ตาม นั่นเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจน่ะครับว่าถ้าหากคุณอยากชวนผู้หญิงไปออกเดท สิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมที่สุดทางเดียวที่ต้องทำคือเธอต้องได้ยินเสียงของคุณ”
       
       แต่เนื่องจากจัสติน มีชื่อเสียงโด่งดังในเวลานั้น จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจสสิกา จะยอมใจอ่อนออกเดทด้วย “ผมมันเป็นพวกดื้อด้านดื้อทนครับรุกไปเรื่อยๆเพื่อที่จะทำให้เธอยอมตอบตกลง ถ้าผมต้องการอะไรแล้วผมจะจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้น ในที่สุดเธอก็ยอมตอบตกลง”
       
       นอกจากนั้น เขายังระบุด้วยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในฐานะของคู่รักคือ ความเต็มใจที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกัน “คนเรามันก็ต้องมีทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดี สิ่งที่ผมเรียนรู้จากพ่อเลี้ยงผมซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากคือ ต้องเรียนรู้ที่จะอดทนและรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เพราะเมื่อไหร่ที่ต้องใช้ชีวิตกับใครสักคนสองสิ่งนี้ต้องมีควบคู่ไปด้วยเสมอ”
       
       ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแต่งงานเช่นกัน โดยเธอเผยกับทาง E! News เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเธอไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย “ฉันค่อนข้างนิ่งและใจเย็นมากเลย เหมือนวันธรรมดาทั่วๆไป ฉันใจเย็นมาก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X