ดูแจสซิกา แชสเทน ตามล่าบิน ลาดิน ในตัวอย่างฉบับเต็มของ Zero Dark Thirty จากแคธริน บิเกโลว์
2012-10-12 23:12:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Zero Dark Thirty หนึ่งในหนังตัวเก็งออสการ์ของผู้กำกับแคธริน บิเกโลว์ จาก The Hurt Locker เผยโฉมออกมาแล้วครับ

หนังสร้างจากบทของมาร์ค โบล ผู้ซึ่งร่วมงานกับเบเกโลว์ใน The Hurt Locker ด้วย นำเสนอและเจาะลึกเบื้องหลังปฏิบัติการตามล่าตัวอุซามะฮ์ บิน ลาดิน โดยมีตัวละครของแจสซิกา แชสเทน เป็นหัวหอกสำคัญในการแกะรอยครั้งนี้จนพบที่หลบซ่อน เธอดูจะเป็นศูนย์กลางและมันสมองสำคัญของเรื่องราวเรื่องนี้ครับ ขณะที่ตัวละครชายต่างๆ ทำหน้าที่ลงแรงและบุกลุย ตัวอย่างหนังยังเผยโฉมแรกของตัวละครของเอ็ดการ์ รามิเรซ, โจล เอ็ดเกอร์ตัน, มาร์ค สตรอง และ ไคลย์ แชนด์เลอร์ ที่ร่วมเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการนี้ รวมถึงเจมส์ แกนโดลฟีนี ผู้มารับบทเป็นลีออน พาเน็ตตา รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมคนปัจจุบันของสหรัฐ

นอกจากเผยโฉมหน้าของตัวละครแล้ว ตัวอย่างไม่ค่อยได้เผยรายละเอียดมากครับว่าเบื้องหลังจริงๆ ของปฏิบัติการเป็นยังไงบ้าง นอกจากบอกโทนที่ดูเขย่าขวัญของหนัง

บิเกโลว์อธิบายถึงชื่อหนังว่า เอามาจากศัพท์ทหาร แปลว่า “เที่ยงคืนสามสิบนาที” และ “ยังหมายถึงความดำมืดและลับลวงที่พรางภารกิจนี้มาตลอดสิบปี” จะออกฉายในบ้านเรา 29 ธันวาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X