"จัสติน บีเบอร์"อาจเป็น"ลูกพี่ลูกน้อง"ของ"ไรอัน กอสลิ่ง-แอวริล ลาวีญจ์"
2012-10-12 11:48:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้ศึกษาเกี่ยวกับการสืบวงศ์ตระกูลจากเว็บไซต์ Ancestry.com เปิดเผยว่า ผลการค้นพบทำให้ทราบว่า "จัสติน บีเบอร์" นักร้องวัยรุ่นชาวแคนาดาชื่อดัง เป็น"ลูกพี่ลูกน้องห่างๆ" ของ"ไรอัน กอสลิ่ง" และ"แอวริล ลาวีญจ์"นักร้องสาวชื่อดัง

 

 

 

 

โดยความเชื่อมโยงของทั้งสามคนสามารถสืบไปได้ถึงเมื่อกว่า 400 ปีก่อน ในช่วงต้นของการตั้งเมืองควิเบกในแคนาดา และหากบีเบอร์ไม่มียีนของความเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มากพอ Ancestry.com กล่าวว่า เขายังถือเป็นญาติห่างๆของซีลีน ดิออนอีกด้วย

 

มิเชล เออร์คานเบ็ค นักวิจัยที่ทำงานร่วมกับ Ancestry.com เปิดเผยว่า เริ่มมีการศึกษาการสืบวงศ์ตระกูลของครอบครัวบีเบอร์เมื่อกว่าหนึ่งปีก่อน โดยการสืบประวัติจากนิตยสารที่เผยแพร่เรื่องราวและประวัติส่วนตัวของเขา

การสืบประวัติหลังจากนั้นทำให้ทราบว่าบีเบอร์และกอสลิ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันในรุ่นที่ 11 ขณะที่บีเบอร์และลาวีญจ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันในรุ่นที่ 12 โดยทั้งสามสืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษคนเดียวกัน คือนายมาธูริน รอย และนางมาร์เกอริต ไบร์ ทั้งสองเกิดที่ฝรั่งเศสในช่วงต้นยุค 1600 และสมรสกันในปี 1637 และย้ายมายังเมืองควิเบก โดยรอยทำงานเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้าง


เออร์คานเบ็คกล่าวว่า บีเบอร์และดิออน นับเป็นลูกพี่ลูกน้องในลำดับที่ 10 หากตัดญาติพี่น้องที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป ที่สืบมาจากบรรบุรุษคนเดียวกัน คือฌาร์คส เวซินา และมารี บัวส์ดง ซึ่งเกิดในช่วงต้นยุค 1600 ก่อนจะย้ายมายังควิเบก และเสียชีวิตในปี 1687 อย่างไรก็ดีเธอกล่าวว่า เธอไม่ทราบว่าความเชื่อมโยงของคนดังเหล่านี้ เพียงพอต่อการชี้ให้เห็นถึงการมีอยู่จริงของยีนของซูเปอร์สตาร์

 

เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดียวกันนี้ เปิดเผยว่า ค้นพบว่าประธานาธิบดีบารัค โอบามา อาจสืบเชื้อสายมาจากทาสชาวแอฟริกัน หลังจากการสืบเรื่องราวจากประวัติครอบครัวของมารดาของเขา ซึ่งเป็นคนผิวขาว

 

cr.http://www.matichon.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X