'จัสติน บีเบอร์' โอด! โดนมือดีขโมยกล้อง มีรูปถ่ายส่วนตัวเพียบ
2012-10-11 17:45:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 
จัสติน บีเบอร์ โอดผ่านทวิตเตอร์ โดนมือดีลอบขโมยทรัพย์สิน ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่รัฐวอชิงตัน ชี้เป็นกล้องถ่ายภาพแถมมีรูปส่วนตัวเพียบ...
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 11 ต.ค. ว่า นักร้องหนุ่มน้อย ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก "จัสติน บีเบอร์" สัญชาติแคนาดา เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามมากเกือบ 29 ล้านฟอลโลเวอร์ทั่วโลก ระบุข้าวของของตนเองและผู้จัดการถูกขโมยหายไประว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมา (9 ต.ค.) ที่ทาโคมา โดม ในเมืองทาโคมา รัฐวอชิงตัน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ
 
ทั้งนี้ ซุปเปอร์สตาร์ยอดนิยมไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดของทรัพย์สินที่โดนจารกรรมไป แต่รายงานอ้างว่า เป็นคอมพิวเตอร์ และกล้องถ่ายภาพ นอกจากนี้ บีเบอร์ยังบอกด้วยว่า เป็นสิ่งที่กวนใจเขามากที่สุด เนื่องจากภายในกล้องมีภาพถ่ายส่วนตัวของเขาจำนวนมาก พร้อมทั้งตำหนิคนมือดีว่าคนเราควรจะเคารพต่อทรัพย์สินของผู้อื่น ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตรวจสอบกรณีดังกล่าว เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งความอย่างเป็นทางการ.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X