"จัสติน บีเบอร์" ถึงไทยแล้ว แฟนคลับแห่กรี๊ดลั่นสนามบินดอนเมือง
2013-09-24 12:22:39
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังการเดินทางมาถึงไทยของนักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "จัสติน บีเบอร์" เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งได้มีแฟนคลับจำนวนมากไปรอรับนักร้องคนดังในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้รองรับ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา
 
ทั้งนี้เมื่อนักร้องคนดังกล่าวเท้าพ้นทางออก จัสตินอยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงสามส่วน สวมหมวกแก๊ปสีดำ ตามสไตล์ที่เราเห็นกันเป็นประจำ หลังจากเดินพ้นจากบริเวณอาคารรับรองเพื่อเดินไปขึ้นรถยนตร์บีเอ็มดับเบิ้ลยูที่ทางทีมงามจัดเตรียมไว้ให้ ก็มีเสียงกรี๊ดจากกองทัพแฟนคลับดังอยู่เป็นระยะ ขณะเดียวกันทางจัสตินเองก็ได้เดินทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด
 
 
และสิ่งที่ทำให้บรรดาแฟนคลับดีอกดีใจกันมาก น่าจะเป็นการแตะมือทักทายของนักร้องขวัญใจ พร้อมทั้งยังหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนคลับหลายคนขึ้นมาถ่ายรูปคู่ ยิ่งส่งให้เสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับดังยิ่งขึ้นตามไป
 
จนเมื่อถึงเวลาสมควร จัสตินได้เดินทางออกจากสนามบินดอนเมือง และเดินทางเข้าพักที่โรงแรมสุโขทัย และมีกำหนดการท่องเที่ยวจนกว่าจะถึงวันแสดงคอนเสิร์ต ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้
 
สำหรับจัสติน บีเบอร์ เริ่มฉายแววซูเปอร์สตาร์ด้วยการโพสต์วิดีโอที่เขาร้องเพลงลงในเว็บไซต์ยูทิวป์ จนในที่สุดเขาได้ทำเพลงกับค่ายเพลง มีซิงเกิ้ลและอัลบั้มตามมา และมีผลงานเพลงดังเช่น Baby, One Time, Somebody to Love และ U Smile เป็นต้น
 
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารด้านบันเทิงได้ที่
http://www.facebook.com/MatichonOnline
 
 
ภาพประกอบจากแฟนเพจจัสติน บีเบอร์ ไทยแลนด์ และไนน์เอนเตอร์เทน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X