ดราม่า จัสติน บีเบอร์ เฝ้าหน้าบ้าน ง้อคืนดี เซเลน่า
2012-11-19 09:25:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังมีข่าว "เลิกกัน!!" กระฉ่อนไปทั่วโลก ไม่ทันไร คู่รักนักร้องซุปตาร์ จัสติน บีเบอร์ กับดาราสาว เซเลน่า โกเมซ ดูเหมือนจะพยายามกลับจูนเข้าหากันและปรับความเข้าใจกัน ชนิดรายวันเลยทีเดียว...
 
ล่าสุดดูเหมือนปาปาราสซี่และแท็ปลอยด์จะได้ข่าวหวานปาก เพราะเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา จัสติน กับ เซเลน่า เกิดมีปากเสียงกันนิดหน่อย กลางร้านอาหารญี่ปุ่นในนครลอสแองเจลิส ทำให้ฝ่ายหญิงงอนและเดินออกจากมาร้านอาหาร หลังจากที่ทั้งคู่เข้าไปในร้านได้เพียง 5 นาที
 
สำนักข่าวแท็ปลอยด์ ทีเอ็มซี รายงานว่า หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน เซเลน่า ขับรถกลับไปที่บ้านของเธอในทันที แต่ไม่นาน นักร้องซุปตาร์ จัสติน ก็ซิ่งเฟอรารี่คันหรูมาจอดที่หน้าบ้านและลงจากรถ พร้อมกับตะโกนเรียก เซเลน่า เพื่อขอเข้าไปคุยกับเธอในบ้าน
 
อย่างไรก็ตาม ฉากดราม่าที่เหมือนกับหนังรักน้ำเน่าก็สิ้นสุดลง หลังนักร้องหนุ่มต้องยืนรออยู่ที่หน้าบ้านฝ่ายหญิงเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ เซเลน่า จะเปิดประตูให้เขาเข้าไปในบ้านได้
 
สำหรับ จัสติน บีเบอร์ กับ เซเลน่า โกเมซ มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีข่าวลือว่า นักร้องวัย 18 ปี แอบไปกุ๊กกิ๊กกับนางแบบวิคตอเรียซีเครส ซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุของการเลิกรากันครั้งนี้
 
cr.http://www.sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X