ซูจี (Suzy) เผยภาพเพื่อนร่วมวง miss A จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ให้เนื่องในวันเกิด
2012-10-11 11:52:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ซูจี (Suzy) เผยภาพเพื่อนร่วมวง miss A จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ให้เนื่องในวันเกิด
 
ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เผยภาพปาร์ตี้วันเกิดเซอร์ไพรส์ที่ได้รับจากเพื่อนร่วมวง
 
เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ซูจีได้อัพโหลดภาพ 3 ภาพ พร้อมกับทวีตข้อความใน Twitter ของตนเองต่อเนื่อง 3 ข้อความว่า "แฮปปี้ แฮปปี้ นี่คือ miss A", "ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนจริงๆ ประทับใจกับปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดจังเลย แน่นอนว่าวันเกิดจะต้องมีตอนมีตารางงาน", "ปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดในระหว่างการถ่ายทำภาพแฟชั่นจากพี่ๆ สุดยอดเลย"
 
โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดอายุครบ 19 ปี ของซูจีนั่นเอง ซึ่งในภาพที่ซูจีอัพโหลดนั้นเป็นภาพซูจีที่กำลังยิ้มสดใสโดยในมือกำลังถือเค้กอยู่ รอบข้างก็เป็นสมาชิกวง miss A ที่กำลังส่งยิ้มกว้างอยู่ด้วย ที่สำคัญยังสะดุดตาด้วยหมวกปาร์ตี้ที่ซูจีกำลังสวม กับคราบเค้กที่เลอะหน้าของเธออยู่ อีกทั้งภาพหน้าตาของสมาชิกวงแต่ละคนที่ดูสวยขึ้นก็ดึงดูดสายตาและสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับการคัมแบ็คที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ด้วย
 
ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ดูสนิทสนมอบอุ่นจริงๆ เลย เป็นภาพที่น่าดูจัง", "สุขสันต์วันเกิดซูจี! ดูมีความสุขจังเลย" เป็นต้น
 
อนึ่ง miss A จะคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X