“บียอนเซ” ถอนตัว A Star Is Born ของ “คลินต์ อีสต์วูด” แล้ว
2012-10-10 21:59:01
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าโปรเจกต์หนัง A Star Is Born ของผู้กำกับรุ่นใหญ่ “คลินต์ อีสต์วูด” จะมีปัญหาเรื่องการคัดเลือกนักแสดงไม่จบไม่สิ้น เพราะขณะหนังที่ยังไม่สามารถหาคนมาเป็นพระเอกได้เลย ล่าสุด นางเอกของเรื่องก็ขอถอนตัวจากหนังไปอีกคน
       
       กลายเป็นโครงการหนังที่มีปัญหาเรื่องนักแสดงอย่างต่อเนื่องไปแล้วสำหรับ A Star Is Born หลังจากก่อนหน้านี้ คลินต์ อีสต์วูด ต้องตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำไป เพราะดารานำของเรื่องอย่าง บียอนเซ โนว์ลส์ ตั้งครรภ์ขึ้นมาเสียก่อน ล่าสุด หลังให้กำเนิดทายาทไปเป็นที่เรียบร้อย ซูเปอร์สตาร์หญิงแห่งวงการเพลงได้ตัดสินใจถอนตัวจากโปรเจกต์นี้ไปแล้ว ด้วยเหตุผลเรื่องของตารางการทำงาน
       
       นอกจากจะเสียนักแสดงนำหญิงไปแล้ว ตำแหน่งนักแสดงนำชายของเรื่องก็ยังคงว่างต่อไป เพราะทั้ง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอทอม ครูซคริสเตียน เบล และ แบรดลีย์ คูเปอร์ ต่างบอกปัดกันถ้วนหน้า ด้วยเหตุผลความไม่ลงตัวของตารางการทำงานเช่นเดียวกัน
       
       โดย A Star Is Born เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ผู้มีปัญหาติดเหล้า และเส้นทางในอาชีพกำลังก้าวสู่ขาลง ซึ่งได้มีโอกาสช่วยเหลือหญิงสาวดาวรุ่งคนหนึ่ง ให้ก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง จนกลายเป็นว่าขณะที่เธอโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ชื่อเสียงของเขาเองกลับค่อยๆ หดหายลง โดยที่ผ่านมา A Star Is Born เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วหลายครั้งที่โด่งดังที่สุดคงจะเป็นฉบับของ จูดี การ์แลนด์ กับ เจมส์ เมสัน ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 6 สาขา
       
       ล่าสุด ยังมีรายงานว่า อีสต์วูด กำลังหมายตาศิลปินแนวแจ๊ซ เอสเพอแรนซา สแปลดิง เจ้าของรางวัลแกรมมี ให้มารับบทนำในหนังแทน บียอนเซ อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุว่า ตอนนี้ยังจะไม่มีการเจรจา หรือเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการใดๆ จนกว่าหนังจะหาผู้มารับบทนักแสดงนำชายให้ได้เสียก่อน
       
       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X