''คาร์ดาเชี่ยน''เปลี๊ยนไป๋ อยากจัดงานแต่งเรียบง่ายกับ ''เวสต์''
2012-10-10 21:48:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ในเมื่อมันเป็นพิธีที่จะเป็นที่ตราตรึงใจไปตลอดชีวิต งานนี้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ เลยวางแผนงานแต่งของเธอกับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่าเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่คราวนี้เธอบอกว่า อยากลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มในพิธีเล็กๆ บนเกาะที่สุดแสนจะเป็นการส่วนตัว ซึ่งขัดกับความชื่นชอบของ ''สาวคิม'' พอตัวทีเดียว
 
ไฮโซสาววัย 31 ปี เคยทุ่มทุนจัดงานแต่งที่สุดแสนจะใหญ่โตโอ่อ่ากับ คริส ฮัมฟรีส์ อดีตสามีนักบาสเกตบอลเมื่อปีก่อน แต่ชีวิตคู่ของเธอกับนักยัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ ก็ยืนยาวอยู่แค่ 72 วันเท่านั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกัน และจนปัจจุบันก็ยังไม่ได้หย่าขาดกันเลย ทว่าคราวนี้ คาร์ดาเชี่ยน บอกว่า พิธีวิวาห์ครั้งหน้าของเธอ (ซึ่งก็คงจะเป็นกับ เวสต์) จะไม่เหมือนกับครั้งก่อนแน่ และจะมีความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัวมากกว่าเดิมด้วย
 
คาร์ดาเชี่ยน เปิดปากกับ ''แท็ตเลอร์'' นิตยสารดังจากเกาะอังกฤษว่า ''การมีงานแต่งที่ใหญ่โตโอ่อ่าเป็นความฝันของฉันมาตลอด และเมื่อมีคนบอกว่าฉันจัดงานโอเวอร์เกินไปนั้น มันก็เป็นเพราะว่าฉันชอบ แต่คราวหน้าฉันอยากทำมันบนเกาะเล็กๆ ที่มีแต่เพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมงานแค่นั้นแหละ''
 
ไฮโซสาวสะโพกทอร์นาโด จู๋จี๋ดู๋ดี๋กับเวสต์ มาประมาณ 7 เดือนเข้าไปแล้ว ซึ่งเธอบอกว่า ช่วงชีวิตที่ใช้ร่วมกับแร็พเปอร์หนุ่มคนดังมันสมบูรณ์แบบสุดๆ ''มันเป็นเรื่องดีนะที่มีเพื่อนคู่คิดแบบนี้ซึ่งเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจะก้าวเดินต่อไป การอยู่กับใครบางคนที่ฉันรู้จักมานานหลายปีนั้นมันทำให้สบายใจมาก''
 
''เขา (เวสต์) อยู่เคียงข้างในหลายช่วงชีวิตที่แตกต่างกันไปของฉัน รวมถึงก่อนที่ฉันจะเป็นที่โด่งดังด้วย ดังนั้นความสัมพันธ์นี้จึงเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมทั้งหมดเลย มันเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่า เขาไม่ต้องการอะไรจากฉันเลยเช่นกัน เพราะเขาเข้าใจธุรกิจนี้ดี ฉันคิดไม่ออกเลยว่า จะไปใช้ชีวิตอยู่กับชายอื่นนอกจากคนที่ฉันอยู่ด้วยในตอนนี้ได้ยังไง'' คาร์ดาเชี่ยน พรรณนาแบบละเอียดยิบ
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X