“โป๊ป” ซดแห้ว แอบรักคนมีเจ้าของ
2012-10-10 21:39:39
Advertisement
คลิก!!!

“โป๊ป” สารภาพแอบชอบคนมีเจ้าของ ก็เลยต้องถอย แย้มหัวใจตอนนี้ไร้รัก แต่ไม่ใช่เลือกเยอะ บอกตอนนี้ไม่ค่อยได้รับงานอีเวนต์ เพราะต้องเทคิวถ่ายละคร 5 เรื่อง
                 
       เรียกได้ว่า หายหน้าหายตาจากงานอีเวนต์ไปนานพอสมควร สำหรับดาราหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ล่าสุด ได้เจอเจ้าตัวอีกครั้งในงานเปิดตัวแบรนด์รองเท้า J Shoes ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้ขออัปเดตหัวใจกันบ้าง ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ได้เผยว่าเพิ่งแห้ว เพราะไปแอบรักคนมีเจ้าของ
                 
       “เรื่องหัวใจตอนนี้โสดครับ ไม่มีหรอกครับ เราก็ใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ ยังไม่มีคนที่เราถูกใจที่จะคบเป็นแฟน แต่ไม่ได้เลือกเยอะ บางทีไม่ได้เลือกนะ มีคนที่เราชอบ เขามีแฟนแล้วก็มี เป็นฟิวส์นั้น ไม่ใช่คนในวงการ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ที่ไปชอบคนมีเจ้าของเพราะมันบังเอิญ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อแล้ว ก็ห่างหายกันไป”
       
       “คนที่เราเคยคุยก็หายไปบ้าง ตอนนี้ก็โสดสนิท ไม่มีแฟนครับ มีเพื่อนคุย แต่ว่าไม่มีแฟน ไม่มีแบบในทางรักกัน ชอบกัน ถามว่า กลัวมีแฟนแล้วเรตติ้งตกไหม ไม่ตกนะ บางคนมีแฟนแล้วพุ่งก็เยอะไป (ยิ้ม)” 
                 
       “ตอนนี้หายหน้าไปจากอีเวนต์นานนิดหนึ่ง เพราะไปถ่ายละครครับ เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แล้วก็ส่วนใหญ่มีงานโฆษณา ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยว่างเท่าไร คิวถ่าย 5 เรื่อง บางทีมัน 7 วันครับ กองละครก็เลยไม่ปล่อยให้เราไปทำงานอื่น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X