เต้ย จรินทร์พร พาท่องนิวยอร์ก ถ่ายหนัง The Countdown
2012-10-10 21:23:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram toeyjarinporn, bazp

          มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันอย่างสม่ำเสมอ สำหรับสาวตัวเล็กเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ล่าสุดเจ้าตัวบินลัดฟ้าไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย GTH ที่มีกำหนดฉายปลายปีนี้ เรื่อง เดอะ เคาท์ดาวน์ (The Countdown) ของผู้กำกับ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ไกลถึงนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว

          มาไกลถึงต่างแดนทั้งที สาวเต้ย ก็เลยถือโอกาสเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมือง ทั้งCentral Park สวนสาธารณะขนาดยักษ์ใจกลางเมือง และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่แสดงหาแหล่งสงบ ๆ ใจกลางกรุง Dakota building สถานที่รำลึกถึงนักร้องดังในตำนาน John Lennonพร้อมกับชมดอกไม้สวย ๆ ที่ Highlight Park และขึ้นไปชมวิวเก๋ ๆ ของกรุงนิวยอร์กที่ตึก Empire State พร้อมแวะรำลึกถึงเหตุการณ์ 9/11 ที่ กราวด์ ซีโร่

          งานนี้สาวเต้ย ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพความประทับใจในนิวยอร์ก ลงในอินสตาแกรม ให้แฟน ๆ ได้ชมกันให้หายคิดถึง แถมยังมีการโพสต์ข้อความติดชื่อหวานใจ หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ เพื่ออวดว่าไปเที่ยวถึงที่แล้วด้วยนะ

          ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมภาพน่ารัก ๆ ของสาวเต้ย ในนิวยอร์กกันได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X