miss A เผยทีเซอร์ภาพของมิน (Min) และเฟ่ย (Fei) จากผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเธอ
2012-10-10 10:25:21
Advertisement
คลิก!!!

  miss A เผยทีเซอร์ภาพของมิน (Min) และเฟ่ย (Fei) จากผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเธอ

miss A เผยทีเซอร์ภาพของมิน (Min) และเฟ่ย (Fei) จากผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์และภาพปกอัลบั้มจากผลงานเพลงชุดใหม่ไปแล้วในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ล่าสุดในวันที่ 10 ตุลาคม miss A ก็ได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพของสองสมาชิกอย่างมินและเฟ่ยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเพิ่มเติมในวันนี้  

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานข่าวไปแล้วว่า miss A จะคัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่โดยใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า ‘Independent Women Pt. 3‘ เพื่อเป็นการยกย่องให้กับวงไอดอลระดับโลกอย่างวง Destiny’s Child และเพลงสุดฮิตของพวกเธอ ”Independent Women“ นั่นเอง

สำหรับภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของมินพร้อมกับข้อความทีเขียนไว้ว่า “ฉันจ่ายค่าเช่าด้วยเงินของฉัน ฉันสามารถซื้อทุกสิ่งที่ฉันต้องการกิน และเสื้อผ้าทุกตัวที่ฉันต้องการใส่ ถึงแม้ว่ามันจะยังไม่เพียงพอ แต่ฉันก็รู้วิธีการสร้างความพึงพอใจ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรักตัวเอง”

ในขณะที่ภาพทีเซอร์ของเฟ่ยนั้นจะมีข้อความที่เขียนไว้ว่า “ผู้ชายอย่ามาพูดว่า ผมจะดูแลคุณ ผมใส่ใจคุณ ไม่ ไม่ ผู้ชายอย่ามาทำเป็นเล่นๆ ถ้าคุณไม่คิดจะจริงจัง”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X