แม่"สจ๊วร์ต"ลงมือเอง เดินหน้าช่วยลูกสาว กล่อม"แพททินสัน"
2012-10-08 22:10:53
Advertisement
คลิก!!!

 

งานนี้กลัวว่าลำพังลูกสาวคนเดียวอาจจะไม่พอ จูลส์ สจ๊วร์ต มารดาบังเกิดเกล้าของ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย เลยขออาสายื่นมือเข้ามาช่วยให้ลูกของเธอ ได้กลับไปสานสัมพันธ์รักอันหวานชื่นกับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดหล่อ อีกครั้งให้ได้ เพราะเธออยากได้ ''อาร์-แพทซ์'' มาเป็นลูกเขยสุดๆ แถมยังสุดปวดร้าวหัวใจที่รู้ว่าลูกสาวของตัวเองดันนอกใจแพททินสันหน้าตาเฉย
 
ปัจจุบัน พระ-นางคู่ขวัญจากภาพยนตร์หลายภาคอย่าง ''Twilight'' กำลังพยายามกลับมารักกันดั่งเดิม หลังจากแยกทางกันไป เมื่อดาราสาววัย 22 ปี ถูกจับได้อย่างคาหนังคาเขาว่า ไปแอบเล่นชู้กับ รูเพิร์ต ซานเดอร์ส ผู้กำกับฯ ฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่ร่วมงานกับเธอในภาพยนตร์เรื่อง ''Snow White and The Huntsmen'' ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า จูลส์ถึงขั้นใจสลายกันเลยทีเดียวทันทีที่รู้ว่าลูกสาวของเธอนอกใจฝ่ายชายหน้าตาเฉย และเธอก็อยากจะช่วยให้ทั้งสองคนกลับมาเดินบนถนนแห่งความรักกันให้ได้
 
วงในเปิดปากกับ ''เรดาร์ออนไลน์'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังว่า ''จูลส์เป็นกาวที่สมานให้คริสเท่น กับ ร็อบ ยังอยู่ด้วยกัน หัวใจของเธอแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ ตอนเห็นภาพที่คริสเท่นกอดรัดฟัดเหวี่ยงในที่สาธารณกับรูเพิร์ต และเธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลูกสาวคนสวยของเธอทำอะไรลงไป ในมุมมองของจูลส์นั้น ความสัมพันธ์ของคริสเท่น กับ โรเบิร์ต มันลงตัวเหมือนฟ้าส่งมาให้คู่กัน และเธอก็รักเขาเหมือนเขาเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง เธอไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมคริสเท่นถึงเลือกที่จะนอกใจเขา''
 
ทั้งนี้ เป็นที่ซุบซิบกันไปทั่วว่าแพททินสันกำลังมีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจอย่างหนักกับดาราสาวคนสวย นับตั้งแต่ที่พวกเขากลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้ง และทั้งคู่ก็ถึงขั้นไปปรึกษาจิตแพทย์ที่ให้คำแนะนำสำหรับคู่รักที่คิดเงิน 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ต่อชั่วโมง เพื่อหาทางที่จะกลับมากะหนุงกะหนิงกันอีกครั้งด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าจะลงเอยแบบไหน เพราะก่อนนี้ก็เพิ่งมีข่าวว่าสจ๊วร์ตส่งข้อความไปหาซานเดอร์ส โดยอ้างว่าสงสารอดีตชู้ที่โดดเดี่ยวเอกา เนื่องจาก ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ภรรยา ยังไม่ยอมให้อภัย ทำให้เธอรู้สึกว่ามีส่วนรับผิดชอบด้วย   
 
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเสริมว่า คุณแม่ของฝ่ายสาวนั่นแหละ คือผู้ให้ความช่วยเหลือที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองคน และยังถึงขั้นให้คำปรึกษา รวมถึงการสนับสนุนพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ทั้งคู่กลับมามีด้ายแดงผูกติดอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ''คริสเท่นยังอายุน้อย และจูลส์ก็รู้ดีว่าจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ดังนั้นเธอเลยสนับสนุนความพยายามของลูกสาวของเธอ เพื่อที่จะได้โรเบิร์ตกลับมาอีกครั้ง''
 
''เธอ (จูลส์) คุยกับโรเบิร์ต และเฝ้าย้ำถึงการขอโอกาสแก้ตัวของคริสเท่นอีกครั้ง เธอพยายามที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นระหว่างทั้งคู่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง มันยังอยู่ในช่วงแรกเริ่มก็จริง แต่ถ้าหากการไกล่เกลี่ยครั้งนี้มันสามารถทำให้โรเบิร์ต กับ คริสเท่น กลับมารักกันดังเดิมได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องขอบคุณจูลส์เป็นการใหญ่เลยล่ะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X