'เอาอยู่ สวัสดีค่ะ ห้องน้ำอยู่ไหน' ไอดอลกิมจิ 'พูดไทย' โชว์สื่อ ทักทายแฟนคลับ
2012-10-06 11:37:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
15 กลุ่มศิลปินลัดฟ้าจากแดนกิมจิ เปิดมหกรรมคอนเสิร์ต "วัน เอเชีย ทัวร์ 2012 เอ็ม เคาท์ดาวน์ สไมล์-ไทยแลนด์" ที่ประเทศไทย โดยพวกเขา และเธอได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนก่อนที่จะไปเตรียมความพร้อมจัดเต็มให้กับแฟนๆ ที่มารอสนุกร่วมกัน...
 
เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 15 ศิลปินกลุ่มศิลปินเค-ป็อปได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เพื่อร่วมระเบิดความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ต "วัน เอเชีย ทัวร์ 2012 เอ็ม เคาท์ดาวน์ สไมล์-ไทยแลนด์" (ONE ASIA TOUR 2012 M COUNTDOWN Smile-Thailand) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก งานนี้มีแฟนคลับราว 40,000 คนเต็มความจุของสนามฯ ได้ตบเท้าฝ่าฝน และการจราจรที่ติดขัดมาร่วมความมันส์กันอย่างคับคั่ง
 
 
ทั้งนี้ ก่อนคอนเสิร์ตรวมดาวเด่นไอดอลเค-ป็อปจะระเบิดขึ้น พวกเขาได้ร่วมงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไทยก่อนที่จะไปเตรียมความพร้อมขึ้น โชว์บนเวที โดยเริ่มที่ 7 สาว เอ-พิงค์ พวกเธอกล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการมาเยือนเมืองไทยของวง พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะกลัวว่าจะไม่มีฐานแฟนคลับ แต่พอเห็นมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินก็รู้สึกดีใจ และมีกำลังใจที่จะโชว์โดยรับรองว่าการแสดงของเรายังโชวความน่ารักสดใสสไตล์ เอ-พิงค์อย่างแน่นอน โดยพวกเราเตรียมเพลงมาโชว์ อาทิ I Don't Know และ My My
 
 
ขณะที่ดูโอฝาแฝด เทสตี้  หนุ่มแดรยองกับโซยอง ศิลปินหน้าใหม่ที่เดบิวเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า ส่วนตัวชอบเมืองไทยและอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว การที่ได้รับเชิญมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้รู้สึกดีใจมากๆ โดยพวกเราได้เตรียมการแสดงเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะอยากให้ตามกันด้วย  และถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทย ถ้าแฟนๆ ในเมืองไทยต้องการ ด้านหนุ่มๆ เอฟทีไอส์แลนด์ หนุ่มอีฮงกี กล่าวว่า การแสดงคราวนี้คิดว่าทุกๆ คนคงจะสนุกและได้การตอบรับที่ดีโดยครั้งนี้เรามีเวทีพิเศษที่เป็นการเล่น กีตาร์โซโล่ และเล่นกีตาร์อะคูสติกกับวงซีเคร็ทในเพลง Poison และทำดนตรีใหม่ออกแนวร็อคด้วยครับ ส่วนที่ต้องทั้งร้องเพลงและเป็นพิธีกรงานนี้ บอกได้เลยว่า "เอาอยู่"
 
 
ฝากสาวจี.น่า ถือเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนเดียวบนเวทีนี้ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นคนเดียวที่ต้องขึ้นร้องเพลงเดี่ยวบนเวที สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาเมืองไทย  สำหรับฉายาที่แฟนๆ เรียกฉันว่า "กระรอกน้อย" หรือ "ชิปมังค์" ก็ชอบมากๆ น่ารักดี คงมาจากผมยาวของฉันที่มัดรวบเหมือนหางกระรอก ตอนนี้ฉันกำลังมีอัลบั้มเพลงสากลที่จะโปรโมทไปในหลายประเทศ และแน่นอนว่าเพลงที่จะร้องในคอนเสิร์ตต้องมีเพลงที่เป็นภาษาอังกฤษ รวมทั้งในเวทีพิเศษที่จะเป็นการโชว์ซิงเกิลล่าสุดโดยฟีเจอริ่งกับ ยงกุกของวง บี.เอ.พี.ด้วย
 
 
สาวๆ คาร่า สำหรับพวกเรา 5 สาวจริงๆ แล้วไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว ก็รู้สึกคิดถึงแฟนคลับทุกคน เลยเตรียมเพลง Mister เอาไว้ให้ได้ขยับกันเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่มารอดูพวกเรา ส่วนเพลงซิงเกิลล่าสุด Pandora ที่เกาหลีก็ให้การตอบรับที่ดี หวังว่าชาาวไทยจะชอบกันด้วย ปิดท้ายที่พี่ใหญ่แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ นำแถลงโดยหนุ่มอีทึก หัวหน้าวงที่เตรียมปลดประจำการเข้ารับใช้ชาติ กล่าวว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยเราได้เตรียมโชว์เพลง sexy free & single ในแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน เพลงนี่พวกเราถือว่าเป็นเพลงที่แฟนเพลงทุกคนพร้อมใจร่วมกันโหวตให้จนติด อันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน
 
นอกจากนี้ พวกเรายังมีการแสดงพิเศษเพื่อชาวเอล์ฟไทยแลนด์โดยมีเพลง SPY และ Bonamana ในเวอร์ชั่นร็อค ทั้งนี้ งานนี้ถือเป็นงานสุดท้ายของผมในต่างประเทศก่อนที่จะต้องไปเกณฑ์ทหาร หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะมีความสุขกับการแสดงของพวกเรา และจะรอดูโปรเจคที่ได้ข่าวมาว่าแฟนๆ ชาวไทยซุ่มเตรียมไว้ด้วย 
 
ทั้งนี้ ก่อนงานแถลงข่าวจะจบสิ้น หนุ่มอีทึกได้ทำท่าเลียนแบบวิดีโอสาธิตความปลอดภัยเมื่ออยู่บนเครื่องบินของสายการบินไทย ด้วยการบรรจงสวัสดี พร้อมกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ" ขณะที่อึนฮยอก เพื่อนสมาชิกก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอโชว์พูดภาษาไทยต่อหน้าสื่อมวลชนชาวไทยด้วยว่า "ห้องน้ำอยู่ไหนครับ" ทำเอาสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศที่มาทำข่าวหัวเราะกันทั้งห้อง ก่อนที่ทั้งหมดจะไปเตรียมตัวขึ้นโชว์คอนเสิร์ต.
 
cr.http://www.thairath.co.th





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X