ซาชา บารอน โคเอ็น หวังจีบ The Lesbian
2012-10-05 23:25:36
Advertisement
คลิก!!!

 

แม้ว่า The Dictator อาจจะไม่ได้ทำรายได้ดังใจหมาย ทำเงินทั่วโลกไปเพียง 175 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ตามรายงานของวาไรตี้บอกว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์สยังอยากให้โอกาสซาชา บารอน โคเอ็น ต่อครับ โดยให้ทุนสร้างหนังเรื่องต่อไปชื่อ The Lesbian ที่ดัดแปลงจากเรื่องแปลกแต่จริง และเป็นข่าวไปทั่วโลก

หนังใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจจากข่าวมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง ที่ประกาศจะให้เงินชายหนุ่มคนไหนก็ตามถึง 65 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ทำให้ลูกสาวของเขาหันไปสนใจและแต่งงานด้วย แต่ปัญหาเดียวก็คือจีจี้ เชา สาวที่เป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราวนี้เป็นเลสเบี้ยนนี่สิ และเธอก็มีคู่ดูใจอยู่แล้วในฝรั่งเศส กระนั้น จีจี้กับพ่อซึ่งเป็นเพลย์บอยที่ยังไม่ได้แต่งงานก็ยังคงมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแม้ว่าจะทำให้เธอเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

The Lesbian จะเป็นโครงการหนังเรื่องที่สองหลังจาก The Dictator ที่เขาจะสร้างและนำแสดงให้พาราเมาท์ครับ โดยเรื่องที่เขาจะทำก่อนนั้นจะเป็นหนังล้อหนังสายลับ คล้ายกับ Austin Powers หรือ Johnny English

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X