“นิโคล คิดแมน” งดใช้คำเรียกคนดำต้องการให้เกียรติลูกชาย
2012-10-05 23:16:14
Advertisement
คลิก!!!

“นิโคล คิดแมน” นักแสดงสาวผู้ทุ่มเทที่กล้าท้าทายบทบาทที่ตนได้รับและเคยยอมเปลื้องผ้าเพื่อการแสดง แต่เมื่อมาถึงการใช้คำเรียกคนผิวสี ว่า “นิโกร” หรือ “นิกเกอร์” เจ้าตัวก็ประกาศขีดเส้นห้ามทันที ระบุ ไม่ขอใช้คำดังกล่าวเพราะต้องการให้เกียรติลูกชายบุญธรรม
       
       แม้ว่าลัทธิไซแอนโธโลจี จะพรากลูกบุญธรรมทั้ง 2 ไปจากอก แต่นิโคล คิดแมน ก็ยังคงรักลูกบุญธรรมของเธอที่เคยเลี้ยงดูมาไม่เสื่อมคลาย โดยล่าสุด นักแสดงสาวเผยว่า ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Paperboy เธอถูกขอร้องให้ใช้คำที่ก้าวร้าวเช่นนั้นในภาพยนตร์ ส่งให้เธอต้องขอปฏิเสธทันที
       
       โดยเธอให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเธอต้องการให้เกียรติ คอนเนอร์ ลูกชายบุญธรรมของเธอ ที่เคยรับเลี้ยงร่วมกับทอม ครูซ อดีตสามี
       
       โดยในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ นักแสดงสาววัย 45 ปี ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “ฉันแค่ไม่รู้สึกว่ามันเหมาะกับคาแรกเตอร์เท่าไหร่ ฉันมีลูกชายที่เป็นแอฟริกัน-อเมริกันค่ะ ฉันแค่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องจริงๆ”
       
       “ฉันพยายามอยู่ในฐานะนักแสดงที่ทำตามความต้องการของผู้กำกับ และมีมีความเห็นของตนเองด้วย แต่ในเวลาเดียวกันฉันไม่ได้ห้ามเขาทำโน่นทำนี่เช่นกัน ฉันพยายามทำแบบนั้นในหนังทุกๆ เรื่อง ฉันไม่ต้องการดึงเขาออกจากวิสัยทัศน์ของพวกเขาเองอยู่แล้ว”
       
       ทางด้าน แดเนียล ลี ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้เผยว่าเขากังวลเช่นกันแต่ก็จำต้องยกเลิกไป “ผมขอร้องเธอให้ใช้คำพวกนั้น ผมรู้สึกได้ถึงการแบ่งแยกสีผิวอย่างชัดเจนในเมืองนั้น แต่เธอบอกว่า “ฉันไม่อยากทำ” ผมก็เลยบอกโปรดิวเซอร์ไปว่า “เธอไม่ทำ!””
       
       “จากนั้นเขาก็ร่างแผนออกมา : “ลี วันแรกเธอต้องอยู่บนเครื่องซักผ้า วันที่สองเธอต้องฉี่ใส่แซค แอฟรอน วันที่สามเธอต้องมีเซ็กซ์ทางจิต ...ผมว่าคุณควรให้อภัยเธอนะ””
       
       นิโคล และ คอนเนอร์ รวมถึง อิสเบลลา ลูกบุญธรรมทั้งสองได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาต้องร้างลากันไปเมื่อพวกเด็กๆเลือกที่จะอยู่กับพ่อของเขา
       
       ตอนนี้ นิโคล ได้แต่งงานสร้างครอบครัวใหม่แล้วกับ คีธ เออร์เบิน นักร้องหนุ่มชื่อดัง โดยมีลูกสาวด้วยกันถึง 2 คน คือ ซันเดย์ โรส และ เฟธ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X