หมอดูเกาหลีเผย “จียอง” (KARA) แต่งงานเร็วที่สุดในวง!
2012-09-21 12:55:17
Advertisement
คลิก!!!

 

หมอดูเกาหลีเผย “จียอง” (KARA) แต่งงานเร็วที่สุดในวง!

หมอดูชื่อดังในเกาหลีได้เลือกให้คังจียอง จากวง KARAให้เป็นคนที่จะแต่งงานเร็วที่สุดในวง

ในรายการ All the K-popทางช่อง MBC Musicตอนล่าสุด สาวๆวง KARAได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องลำดับการแต่งงาน ซึ่งแต่ละคนต่างรู้สึกประหลาดใจมากเมื่อพบว่าคังจียองนั้นติดมาเป็นอันดับแรก

หลังจากที่ได้พูดคุยกับหมอดู 20คนที่ทำงานอยู่ในร้านดูดวงขนาดใหญ่ 4ร้านในกรุงโซล ตามลำดับการแต่งงานนั้นออกมาเป็น จียอง คยูรี ซึงยอน ฮารา และปิดท้ายด้วยนิโคล หมอดูหลายคนกล่าวว่า “จียองนั้นจะแต่งงานในช่วงราวๆอายุ 24-25ปี และจะเป็นลูกสะใภ้คนโตของบ้าน และเธอก็จะปิดฉากชีวิตการเป็นนักร้องของเธอด้วยการแต่งงาน”

สมาชิกคนอื่นๆในวง KARAต่างรู้สึกตกใจที่ผลออกมาเป็นแบบนี้ โดยได้กล่าวไว้ว่า “จียองนั้นปกติก็จะพูดเกี่ยวกับว่าเธอนั้นต้องการที่จะแต่งงานเร็ว” ซึ่งเป็นการยืนยันคำทำนายจากหมอดู

ทางด้านพิธีกร บูม ได้ขอให้จียองนั้นส่งเป็นวีดีโอทักทายไปยังสามีในอนาคตของเธอ เธกล่าวว่า “ที่รัก กลับมาเร็วๆนะ”และทำท่าแอ๊บแบ๊วน่ารักๆเล่นเอาทีมงานผู้ชายหัวใจระทวยไปเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X