แฟนคลับล้นทะลัก แห่กรี๊ด ! "ปาร์ค ยู ชอน"
2012-09-20 16:58:44
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความสุข "PARK YUCHUN 2012 ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK" ของ "ปาร์ค ยู ชอน" นักร้องซูเปอร์สตาร์แห่งวง JYJ และพระเอกซีรีส์ยอดนิยม ในบทบาท "อี ซอน จุน" จากซีรีส์เรื่อง "บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น" และละครเรื่องล่าสุด "Rooftop price" ที่ทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัล "รางวัล Netizen Popularity และ Top Hallyu Actor Awards" จากงาน "2012; Seoul Drama Awards"
 
ช่วงบ่าย "มิคกี้ ปาร์ค ยู ชอน" ได้เปิดแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยอย่างเป็นทางการที่ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ อย่างเป็นกันเอง ซึ่งใช้เวลาในการพูดคุยและถ่ายรูปประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะมอบความสุขเต็มรูปแบบกับกิจกรรม "PARK YUCHUN 2012 ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK" ที่ สยามพารากอน ฮอลล์ ในช่วงเย็นโดยบรรยากาศค่อนข้างคึกคักตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน มีบรรดาแฟนคลับแห่กันมาจับจองที่กันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ 
 
เปิดตัวด้วย วีทีอาร์เช็กเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ เพื่อยืนยันความพร้อม ก่อนที่ "ปาร์ค ยู ชอน" จะออกมาตัวพร้อมกับเพลงจากละครเรื่อง "Miss Ripley" ที่เจ้าตัวร้องเองแต่งเอง เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เพิ่มความสนุกของงาน "PARK YUCHUN 2012 ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK" เต็มรูปแบบ โดยมีกิจกรรมการเล่นเกม แบบใกล้ชิดกับแฟนคลับ 
 
ซึ่งงานนี้ "ปาร์ค ยู ชอน" เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการแต่งหน้าคุกกี้มอบให้กับแฟนๆผู้โชคดี 12 คน พร้อมขนของขวัญจากเกาหลีทั้ง โปสเตอร์ ซีดี พร้อมลายเซ็นมามอบให้กับแฟนๆ ทำเอาทุกคนในฮอลล์ลุ้นกันสุดชีวิต 
 
เข้าสู่ช่วงที่สอง "ปาร์ค ยู ชอน" ออกมาโชว์เพลงอีก 1 เพลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยของขวัญสุดพิเศษอีก 4 ชิ้น แว่นตา หมวก นาฬิกา และ หูฟัง พร้อมทิ้งท้ายเอาใจสาวไทยว่าจะกลับมาอีกครั้ง ทำเอาทุกคนกลับบ้านอย่างมีความสุข
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X