ภาพแรกของ Before Midnight ภาคต่อ Before Sunset และ Before Sunrise
2012-09-19 22:22:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าอีธาน ฮอล์ค พูดความจริงไม่หมดตอนที่เขาพูดถึงข่าวลือว่าหนังภาคต่อ Before Sunset และ Before Sunrise ยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำ เพียงแค่ไปทำเวิร์คชอปที่ประเทศกรีซเฉยๆ กลับกลายเป็นว่าหนังได้ถ่ายทำเสร็จและปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และส่งภาพนิ่งพร้อมเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมาแล้วด้วยครับ

หนังใช้ชื่อว่า Before Midnight อย่างที่ฮอล์คบอก และยังมีเขา, จูลี่ เดลฟี นักแสดงนำหญิงของเรื่อง และผู้กำกับริชาร์ด ลิงก์เลเทอร์ มาช่วยกันเขียนบทเช่นเคย ซึ่งทั้งสามได้เข้าชิงออสการ์ร่วมกันจากบทหนัง Before Sunrise ในปี 2005

ในภาคสามของไตรภาคหนังรักก่อนข้ามคืนข้ามวันเรื่องนี้ เดลฟีกับฮอล์คกลับมารับบทเป็นซิลีนกับเจสซีผู้เป็นเนื้อคู่กันอีกครั้ง โดยเหตุการณ์จับเอาเรื่องราวหลังจากตอนจบของ Before Sunrise ครับ ตามที่แถลงการร่วมของทั้งสามบอกว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นที่ประเทศกรีซที่เราได้กลับมาดูเรื่องราวของซิลีนกับเจสซีอีกครั้งหลังจากเก้าปีก่อนที่เจสซีกำลังจะไปไม่ทันขึ้นเครื่องบิน” นี่แปลว่าตอนจบของ Before Sunrise เจสซีไปไม่ทันเครื่องบินที่จกลับสหรัฐจริงๆ และคงได้สานต่อความสัมพันธ์กับซีลีนครับ

หนังยังไม่มีกำหนดฉายทั้งในสหรัฐและบ้านเรา และกำลังหาผู้จัดจำหน่ายอยู่ครับ

 

ที่มา: Deadline

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X