"อะเดล" จะร้องเพลงธีมให้ "เจมส์บอนด์" ตอนใหม่ "สกายฟอลล์"
2012-09-19 15:08:48
Advertisement
คลิก!!!

 

"อะเดล" จะร้องเพลงธีมให้ "เจมส์บอนด์" ตอนใหม่ "สกายฟอลล์"
 
"อะเดล" นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ มีอัลบั้มฮิต 2 อัลบั้มที่ล้วนเป็นตั้งชื่อเป็นตัวเลข "19" และ "21" แต่ในเร็วๆนี้ ตัวเลข 007 อาจทำให้เธอกลับมาดังได้อีกครั้งหนึ่ง หลังมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า เธอเตรียมร้องเพลงธีมให้แก่ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องใหม่ "สกายฟอลล์"
 
เว็บไซต์ภาพยนตร์โททัล ฟิล์ม ได้รายงานยืนยันว่า นักร้อง-นักแต่งเพลงสาววัย 24 ปี กำลังบันทึกเสียงเพลงประกอบภาพยนตร์ชุด 007 ตอนใหม่ ซึ่งมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้
 
โททัลฟิล์มรายงานว่า ชื่อเพลงใหม่จะเป็นชื่อเดียวกับชื่อภาพยนตร์คือ "สกายฟอลล์" ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของภาพยนต์สายลับ 007 ทุกเรื่อง ที่เพลงธีมและชื่อภาพยนตร์จะเป็นชื่อเดียวกัน
 
รายงานข่าวระบุว่า เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน มีผู้เห็นอะเดลที่ห้องบันทึกเสียงของสตูดิโอเอ็มจีเอ็ม ทำให้เชื่อได้ว่าเธอน่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน แม้โททัลฟิล์มจะไม่ได้ระบุว่าใครที่สามารถยืนยันข้อมูลดังกล่าวได้ ขณะที่โซนี พิคเจอร์ ที่ทำหน้าที่จัดจำหน่ายก็ยังไม่ยืนยันข่าวนี้เช่นเดียวกัน
 
หากเมื่อใดที่ข่าวได้รับการยืนยัน นี่จะเป็นครั้งแรกที่อะเดลออกซิงเกิ้ลใหม่ในรอบมากกว่า 1 ปีหลังอัลบั้ม 21 ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อะเดลเพิ่งผ่านการผ่าตัดช่องคอ และเพิ่งประกาศการตั้งครรภ์เมื่อไม่กี่เดือนก่อน และอาจเป็นไปได้ว่า เธออาจให้กำเนิดลูกในช่วงเดียวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในอังกฤษก็เป็นได้
 
อะเดลเคยให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์อังกฤษเมื่อปีที่แล้วว่า เธอจะกลับเข้าสตูดิโอแต่ยังบอกไม่ได้ว่าทำไม และนี่ถือเป็นงานที่เธอหวังว่าจะได้ทำมานานแล้ว
 
ด้านเว็บไซต์รับแทงพนันออนไลน์ของอังกฤษ "วิลเลียม ฮิลล์" ได้ประกาศเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เว็บไซต์ยินดีจ่ายเงินให้แก่ผู้ใช้บริการที่วางเงินพนันว่าอะเดลจะร้องเพลงใหม่ให้แก่เจมส์ บอนด์ตอนใหม่นี้ โดยขณะนี้ สกายฟอลล์ มีแต้มต่ออยู่ที่ 4/1 ว่าจะเป็นภาพยนตร์ชุด 007 ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล
 
ก่อนหน้านี้ ศิลปินชื่อดังเคยร้องเพลงธีมให้แก่เจมส์ บอนด์ 007 แล้วหลายราย อาทิ เซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์, เดมเชอร์ลีย์ บาสซีย์, ดูราน ดูราน, ทีน่า เทอร์เนอร์, ทอม โจนส์ และมาดอนน่า
 
สกายฟอลล์ นำแสดงโดยแดเนียล เคร็ก ในฐานะสายลับ 007 พร้อมด้วยนาโอมี ฮาร์ริส, เดมจูดี้ เดนช์, เรล์ฟ ไฟนส์ และฮาร์เวียร์ บาร์เด็ม มีกำหนดฉายในวันที่ 26 ต.ค.นี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X