ไม่ใช่โปรโมทหนัง "วิลลี่" ยันปลด "เปิ้ล นาคร" พ้นสาระแนจริง พ้อถ้ารู้กระทบความรู้สึก จะถอดตัวเองออกแทน
2012-09-19 15:04:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่ใช่โปรโมทหนัง "วิลลี่" ยันปลด "เปิ้ล นาคร" พ้นสาระแนจริง พ้อถ้ารู้กระทบความรู้สึก จะถอดตัวเองออกแทน
 
เป็นที่ฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา  ในสังคมออนไลน์ ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา กรณี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย    พิธีกรชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ ถูกปลดจากการเป็นพิธีกร รายการ สาระแน ที่ตนเองร่วมทำมาเป็นระนยะเวลา 15 ปี  เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากอัดเทปรายการเป็นครั้งสุดท้าย  ซึ่งตัวเขาเองเหมือนกับถูกฟ้าผ่ากลางกบาล พร้อมฝากบอกไปยังน้องๆ ทีมงาน ให้ตั้งใจในการทำงาน  คนทำทีวีจิตใจต้องดี และรักคนดู   กลายเป็นคำถามที่ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ 2 พิธีกร ร่วม อย่าง วิลลี่แมคอินทอช และ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น
 
 ที่บริษัทลักษ์  666  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 กันยายน   วิลลี่ แมคอินทอช   ได้เปิดแถลงข่าว นัดสื่อแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า   รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ที่มีการปลด เปิ้ล-นาคร ออก แต่รายการสาระแน จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ   และกำลังหาวิธีการพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับเปิ้ลอยู่ ด้วยเพราะทั้งตนเองหอย และเปิ้ล  สนิทกันมากหลังจากทำงานร่วมกันมายาวนานกว่า15ปี   อย่างไรก็ตาม  ยืนยันว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริงไม่ใช่การโปรโมทภาพยนตร์ตามที่มีหลายคนตั้งข้อสังเกตแต่อย่างใด
 
"รายการมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ แลัวยังไม่ได้เจอพี่เปิ้ลเลยยังไม่ได้คุยกัน ไม่ได้โปรโมตหนัง มันเป็นช่วงเวลาที่มีการปรับผังรายการ มีการปรับรูปแบบรายการ    จะหาพิธีกรเด็กเข้ามาให้ตรงกับทาร์เก็ตวัยรุ่นมากขึ้น และไม่คิดว่าการถอดพี่เปิ้ลจะทำให้กระทบความรู้สึกมากขนาดนี้   ถ้ารู้จะถอดตัวเองออกแล้วให้เหลือเปิ้ล-นาครและเสนาหอย จะดีกว่า   แต่งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน ผมรักพี่เปิ้ล  และยืนยันว่า พวกเราคุยกันได้ทุกเรื่องตามปกติ"  วิลลี่ เผย 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X