“ลินด์ซีย์” เซ็ง! ตัวเองติดคุก แต่ “อแมนดา ไบน์ส” ลอยนวล
2012-09-18 19:36:33
Advertisement
คลิก!!!

“ลินด์ซีย์ โลฮาน” ออกมาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของดาราสาว “อแมนดา ไบน์ส” ที่ทำท่าว่าจะเดินรอยเท้าของเธอ กับการมีปัญหาในคดีเมาแล้วขับ จนชีวิตดิ่งลงเหว ว่าช่างเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมเลยที่เธอต้องโดนเจ้าหน้าที่เล่นงานจากปัญหาพวกนี้ แต่ “อแมนดา” กลับยังลอยนวนอยู่ได้
       
       เป็นดาราสาวรุ่นราวคราวเดียวกันที่ถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ ทั้งในแง่ผลงานเมื่อช่วงรุ่งๆ และความตกต่ำกับปัญหาในชีวิตนานาประการ ล่าสุด ลินด์ซีย์ โลฮาน ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องราวของ อแมนดา ไบน์ส เป็นครั้งแรก กับการตัดพ้อว่า ทั้งๆ ที่ทำผิดกฏหมายมาหลายกระทง แต่ทำไมเธอคนนี้ยัง “ไม่เคยถูกลงโทษอะไรเลย”
       
       “ทำไมฉันต้องติดคุก แต่ถึงตอนนี้ดาราจากช่อง Nickelodeon คนนั้นยังไม่เคยโดนลงโทษอะไรเลย” ลินด์ซีย์ ทวีตข้อความถึงเรื่องนี้ “มีหลายครั้งที่ฉันรู้สึกยินดีกับประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้รับในชีวิต โดยไม่เสียใจอะไร และ Disney ก็สนับสนุนฉันมาตลอด”
       
       โดย ลินด์ซีย์ โลฮาน วัย 26 ปี เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็กอายุเพียง 3 ขวบ ภายใต้ชายคาของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่Disney ที่ป้อนผลงานดีๆ ให้กับเธอมากมายไม่ว่าจะเป็น The Parent Trap, Freaky Friday และ Herbie: Fully Loaded ส่วน อแมนดา ไบน์ส ที่โด่งดังตีคู่มากับ ลินด์ซีย์ ในฐานะดาราในสังกัดของช่อง Nickelodeon เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ All That และ The Amanda Show
       
       “ลินด์ซีย์” vs “อแมนดา” แข่งกัน “เหลวแหลก” !?
       
       อย่างไรก็ตาม ระยะหลังทั้งสองกลับต้องมาถูกเปรียบเทียบในแง่ของการสร้างปัญหา แทนที่จะเป็นผลงาน สำหรับ ลินด์ซีย์ เคยโดนจับใจคดีเมาแล้วขับเมื่อปี 2007 และมีพฤติกรรมละเมิดทัณฑ์บนตามมาอีกมายมาย รวมถึงโดนตั้งข้อหาในคดีลักทรัพย์ จนทำให้เจอกับปัญหาทางกฏหมายต่อเนื่อง และลงเอยต้องถูกศาลสั่งจำคุก, ทำงานบำเพ็ญประโยชน์ และต้องสวมใส่เครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไว้ที่ข้อเท้า
       
       จนกระทั่งในเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ จึงพ้นจากโทษและปัญหาทางกฏหมายอันพะรุงพะรังที่กินเวลาในชีวิตของเธอไปร่วม 5 ปี ได้กลับมารับงานแบบเต็มตัวอีกครั้ง แต่แล้วเธอก็ก่อปัญหาขึ้นอีก กับคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือน มิ.ย.และเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์ แต่สุดท้ายก็เคลียร์ข้อกล่าวหาได้อีกครั้ง
       
       ขณะที่ อแมนดา ไบน์ส เองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน กับการโดนจับกุมในคดีเกี่ยวกับการขับขี่รถยนต์ไปแล้วหลายครั้งในปีนี้ ทั้งโทรศัพท์ระหว่างขับรถเมื่อเดือน มี.ค., เมาแล้วขับในเดือน เม.ย., ข้อหาปฏิเสธการตรวจวัดสารเสพติดในเดือน มิ.ย.จนถึงข้อหาชนแล้วหนีในเดือน ก.ย.กระทั่งในวันที่ 6 ก.ย.เจ้าหน้าที่จึงประกาศระงับใบขับขี่ของเธอเป็นการชั่วคราว พร้อมดำเนินคดีที่อาจทำให้ ไบน์ส ต้องถูกจำคุกถึง 1 ปี
       
       ล่าสุด แม้จะโดนยึดใบขับขี่ไปแล้ว อแมนดา ก็ยังขับรถไปไหนมาไหนอีกโดยไม่สนใจคำสั่งของศาล ถึงขั้นที่ศาลต้องออกคำสั่งให้มีการยึดรถของเธอเอาไว้ นอกจากนั้นยังมีภาพระหว่างที่เธอสูบกัญชาในรถยนต์หลุดออกมา ซึ่งดาราสาวได้ปฏิเสธว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น
       
       “อแมนดา” ยืนยันชีวิตยังไม่ได้แย่ถึงขั้น “ลินด์ซีย์”
       
       อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ทางฝ่ายของ อแมนดา ไบน์ส เองก็จะไม่ได้ยินดีนักที่ต้องถูกนำชื่อไปเปรียบเทียบกับจอมฉาวแห่งฮอลลีวูดอย่าง ลินด์ซีย์ โลฮาน ... “เธอโกรธมากที่ถูกเปรียบเทียบกับ ลินด์ซีย์ ที่มีประวัติใช้ยา และปัญหาในชีวิตมากมาย อแมนดา เคยโดนจับเมาแล้วขับแค่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นก็ไม่ดีหรอก แต่ก็เปรียบเทียบอะไรไม่ได้เลยสำหรับทั้งสองคน” แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอเผย
       
       สื่อยังอ้างอิงข้อมูลของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่บอกว่า อแมนดา ไบน์ส ยืนยันว่าชีวิตของเธอ ไมได้มีปัญหาอะไรมากมายขนาดนั้น ทุกอย่างยังโอเค เรื่องราวต่างๆ เป็นเพียงการใส่สีตีไข่ของสื่อเท่านั้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X