ทุจริตคอร์รัปชัน ความเสื่อม และความรุนแรง ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Gangnam B-Side” เริ่ม 6 พฤศจิกายนนี้
2024-09-26 18:49:56
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ 8 ตอนจบ กับเรื่องราวของเมืองที่เก็บงำด้านมืดที่เต็มไปด้วยความเสื่อม และความรุนแรง นำแสดงโดย โจอูจิน และ จีชางอุค

 

เรื่องราวของนักสืบที่ถูกกีดกันจากแผนกมานานหลายปี ที่ต้องมารับบทบาทแนวหน้าเพื่อเปิดโปงความจริงท่ามกลางด้านมืดแห่งอาชญากรรมอีกครั้งใน Gangnam B-Side ซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม พร้อมให้เริ่มสตรีมได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

คังดงอู นักสืบที่ถูกกีดกันโดยเพื่อนร่วมงานและห่างเหินจากครอบครัว สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองจากการเปิดโปงการทุตริตคอร์รัปชันของเจ้าหน้าที่ร่วมงาน จนถูกตราหน้าให้กลายเป็นนักสืบนอกคอก ดงอู จึงต้องเรื่มต้นชีวิตใหม่ในเขตชนบท จนกระทั่งเขาได้มาพัวพันกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของลูกสาวเพื่อน ทำให้เขาต้องกลับเข้าสู่ห้วงแห่งความเสื่อมทราม เพื่อช่วยเหลือเด็กสาวจากยาเสพติด การแสวงหาผลประโยชน์ของบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี และอันตรายอื่น ๆ

 

เตรียมพบกับเรื่องราวทั้ง 8 ตอน พร้อมความมันทะลุปรอทของ Gangnam B-Side ซึ่งพร้อมเปิดให้สตรีมสัปดาห์ละ 2 ตอนจนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ โดยซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย โจอูจิน (Narco-Saints, Mr. Sunshine) ในบทบาทนักสืบคังดงอู และ จีชางอุค (The Worst of Evil, Backstreet Rookie) รับบทเป็น ยูนกิลโฮ เจ้าถิ่นในตลาดมืด พร้อมด้วย ฮายุนคยอง (Extraordinary Attorney Woo, See You In My 19th Life) รับบทเป็น อัยการสาว มินโซจิน และ คิมฮยองซอ (The Worst of Evil, Hopeless) ในบทบาทของ คิมแจฮี หญิงสาวที่กำลังหลบหนีจากการจับกุม โดยซีรีส์ดังกล่าวเขียนบทโดย จูวงยู (Argon, The Lies Within) และ และกำกับโดย พัคนูรี (Money, The Berlin File)

 

Gangnam B-Side คือซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด ที่จะรวมเข้าไปอยู่ในคลังคอนเทนต์เกาหลีห้ามพลาดที่เปิดให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ในปีนี้ ซึ่งเป็นผลจากยอดสตรีมในปี 2023 ที่ได้ส่งแรงกระเพื่อมเชิงบวกผ่านคอนเทนต์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคมาจนถึงปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Moving, Big Bet และ The Worst of Evil โดยในปี 2024 Disney+ Hostar ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคยังขนทัพซีรีส์เกาหลีมากมายมาให้แฟน ๆ ได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น A Shop For Killers  ที่ปัจจุบันกลายเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มียอดสตรีมสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ในปี 2024 (อ้างอิงจากยอดรับชม)  โดยในช่วงปลายปีนี้ แฟน ๆ จะได้เพลิดเพลินกับซีรีส์มากมายที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น Unmasked และ Light Shop รวมถึงในปี 2025 ที่จะได้รับชมซีรีส์แนวดราม่า คุณภาพคับแก้ว อย่างเรื่อง Tempest, Low Life และ Nine Puzzles

 

เตรียมพบกับเรื่องราวดุเดือดใน 2 ตอนแรกของ Gangnam B-Side ได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X