ซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ แนะนำบน Netflix ประจำเดือนตุลาคม 2567
2024-09-26 18:38:42
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องเด่นประจำเดือน

อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home)
เร็วๆ นี้

ผู้หญิงคนหนึ่งพาลูกสาวย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเก่าสุดหลอนของครอบครัว จนทำให้ล่วงรู้ความลับอันมืดดำที่เกี่ยวพันกับอดีต หลังจากลูกสาวหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา

 

อนงค์ (My Boo)
กำหนดพรีเมียร์ 10 ตุลาคม

เกมเมอร์หนุ่มคิดแผนหาเงินจากบ้านเฮี้ยนที่ปู่ทิ้งไว้ให้ จนได้สานรักกับผีสาวในบ้าน

 

เทอม 3 (Haunted Universities 3)
กำหนดพรีเมียร์ 17 ตุลาคม

วิญญาณอาฆาต ศาลเจ้าที่พิศวง ตลอดจนภยันตรายที่คืบคลานอย่างเงียบเชียบ เขย่าขวัญนักศึกษาที่มาพัวพันกับสิ่งเหนือธรรมชาติโดยไม่เฉลียวใจ ในภาพยนตร์รวมเรื่องสั้นสยองขวัญชุดนี้

 

ทัณฑ์นรก (Hellbound: Season 2)
กำหนดพรีเมียร์ 25 ตุลาคม

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยิ่งโกลาหล ทนายมินฮเยจิน กลุ่มสัจธรรมใหม่ และกลุ่มหัวศรต้องเข้ามาพัวพันกันอีกครั้ง เมื่อผู้ที่เคยถูกลงโทษเกิดฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้

 

ระทึกขวัญ

เดอะ แพลตฟอร์ม 2 (The Platform 2)
กำหนดพรีเมียร์ 4 ตุลาคม

หลังจากผู้นำลึกลับตั้งกฎขึ้นมาใช้ในระบบห้องขังแนวดิ่งอันโหดเหี้ยม นักโทษใหม่คนหนึ่งจึงต้องลุกขึ้นสู้กับวิธีการแจกจ่ายอาหารที่ชวนกังขา

 

อย่าขยับ (Don't Move)
กำหนดพรีเมียร์ 25 ตุลาคม

หญิงสาวที่เศร้าโศกเสียใจเข้ามาในป่าที่ห่างไกลผู้คน แต่กลับตกเป็นเหยื่อฆาตกรที่ฉีดยาระงับการเคลื่อนไหว เมื่อร่างกายกำลังจะเป็นอัมพาต การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจึงเริ่มขึ้น

 

แอ็คชั่นย้อนยุค

กบฏผงาดแผ่นดิน (Uprising)
กำหนดพรีเมียร์ 11 ตุลาคม

ในช่วงยุคโชซอน สองเพื่อนรักต่างฐานันดรที่เติบโตมาด้วยกัน คนหนึ่งเป็นนาย ส่วนอีกคนเป็นบ่าว ได้กลับมาพบกันในฐานะศัตรูหลังสงครามปิดฉากลง


ดราม่า

ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น (Dog Days)
กำหนดพรีเมียร์ 4 ตุลาคม

ในย่านที่มีแต่คนรักน้องหมา เจ้าของบ้านที่เกลียดสุนัขพยายามผูกมิตรกับสถาปนิกสาวที่ตามหาสุนัขที่หายไป เพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตัว

 

ชีวิตบนเส้นขนาน (In Her Place)
กำหนดพรีเมียร์ 11 ตุลาคม

หลังมาเรีย คาโรลิน่า กีล นักเขียนชื่อดังชาวชิลี ก่อเหตุฆ่าคนรัก คดีนี้ได้จุดชนวนความสนใจของพนักงานศาลขี้อายอย่างเมร์เซเดส จนก่อเกิดสายสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงทั้งสองคน

 

เคลือบแคลง (Doubt: Season 1)
กำหนดพรีเมียร์ 11 ตุลาคม

นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับความยุติธรรมที่ตนเองเคยเชื่อ หลังจากลูกสาวเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม

 

ทีมขายท้าขนบ (A Virtuous Business)
กำหนดพรีเมียร์ 12 ตุลาคม

เพื่อค้นหาเป้าหมาย โอกาส และอิสรภาพในชีวิต ชาวบ้านผู้หญิงทั้ง 4 คนร่วมกันริเริ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ในปี 1992 ซึ่งได้นำพาพวกเธอไปพบกับการค้นหาตัวตนที่แท้จริง

 

The Diplomat: Season 2
กำหนดพรีเมียร์ 31 ตุลาคม

หลังการระเบิดที่น่าเศร้าสลดในลอนดอน เคท ไวเลอร์ก็เผชิญบททดสอบที่ท้าทายที่สุด เมื่อเธอเริ่มสงสัยเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลอังกฤษ

 

โรแมนซ์

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น (Heartstopper: Season 3)
กำหนดพรีเมียร์ 3 ตุลาคม

ชาร์ลีกับนิคพร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ขณะที่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นในทุกด้าน ทั้งคู่ก็ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในความสัมพันธ์
 

ที่หมายใจโดดเดี่ยว (Lonely Planet)
กำหนดพรีเมียร์ 11 ตุลาคม

ณ สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบสำหรับนักเขียนในโมร็อกโก นักเขียนนวนิยายที่เพิ่งโสดได้พบกับความสัมพันธ์อันไม่คาดฝันกับชายหนุ่มที่กำลังทบทวนชีวิตของตัวเอง ลอร่า เดิร์น และเลียม เฮมส์เวิร์ธ นำแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกสุดเร่าร้อนเรื่องนี้ จากผลงานการเขียนบทและกำกับโดยซูซานนา แกรนท์ ("Erin Brockovich")

 

เธอ... ที่รัก (My Dearest: Season 1)
กำหนดพรีเมียร์ 19 ตุลาคม

ท่ามกลางความโกลาหลจากการรุกรานอาณาจักรโชซอนของราชวงศ์ชิง ชายหนุ่มผู้มีอดีตลึกลับตกหลุมรักหญิงสูงศักดิ์ผู้มีใจให้ชายอื่นอยู่แล้ว

 

คอเมดี้ ทริลเลอร์

จงใจฆ่า (Murder Mindfully)
กำหนดพรีเมียร์ 31 ตุลาคม

ทนายที่ทำงานให้มาเฟียอย่างบิเยิร์นลองเรียนฝึกสติเพื่อหาสมดุลให้งานและชีวิตส่วนตัว แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่ากลยุทธ์ใหม่ที่ช่วยเขาได้จะเป็นการฆ่าคน

 

สยองขวัญ

มหา'ลัยสยองขวัญ (Haunted Universities)
กำหนดพรีเมียร์ 1 ตุลาคม

ในภาพยนตร์รวมเรื่องราวสุดสยดสยองนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยคนหนึ่งต้องเข้าช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินรอบเมือง ขณะที่เหตุอาถรรพ์น่าสะพรึงกลัวตามหลอกหลอนกลุ่มนักศึกษา

 

ผีอมตะผงาด (Evil Dead Rise)
กำหนดพรีเมียร์ 7 ตุลาคม

หญิงสาวคนหนึ่งกลับมาเจอกับพี่สาวที่ห่างหายกันไป แต่แล้วเหตุแผ่นดินไหวก็ปลุกชีพปีศาจร้ายสิงร่างจากยุคโบราณขึ้นมา จนเกิดเป็นสมรภูมิโชกเลือดที่พวกเธอต้องสู้เพื่อหนีตาย

 

สารคดี

เชฟส์ เทเบิ้ล: เมนูเส้น (Chef's Table: Noodles)
กำหนดพรีเมียร์ 2 ตุลาคม

สำรวจศิลปะการรังสรรค์เมนูเส้นกับเหล่าเชฟชื่อดังระดับโลกที่จะมาเล่าเส้นทางอาชีพในวงการอาหาร และเรื่องราวเบื้องหลังเมนูเด็ดของตัวเอง

 

ซิโมน ไบลส์ คืนบัลลังก์ ภาค 2 (Simone Biles Rising Part 2)
กำหนดพรีเมียร์ 25 ตุลาคม

ติดตามเรื่องราวของนักยิมนาสติก ซิโมน ไบลส์ ขณะรับมือกับชีวิตส่วนตัว การดูแลสุขภาพจิต และการฝึกซ้อมที่หนักหน่วง ก่อนกลับมาลงชิงชัยในการแข่งขันโอลิมปิกที่ทุกคนตั้งตารอ

 

เรียลลิตี้

Comedy Revenge: ทวงแค้นบัลลังก์ฮา (Comedy Revenge)
กำหนดพรีเมียร์ 15 ตุลาคม

เตรียมระเบิดเสียงหัวเราะไปกับตลกชื่อดัง 18 คน ซึ่งจะมาร่วมแข่งขันกันในยุทธการดวลความฮา โดยมีตลกระดับตำนานอย่าง อีคยองคยู รับหน้าที่ดำเนินรายการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X