แดซอง (DAESUNG) บอกว่าเขารู้สึกดีมากที่ได้แสดงกับ แทยัง (TAEYANG) และ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) อีกครั้ง
2024-09-24 14:00:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 20 กันยายน แดซอง (DAESUNG) ได้อัพโหลดวิดีโอใหม่ของรายการ Zip Daesung ทาง YouTube

ในวิดีโอ แดซองได้พูดถึงเบื้องหลังการแสดงของเขาในคอนเสิร์ตของ แทยัง (TAEYANG) เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อทีมงานถามว่าเขารู้สึกยังไงที่ได้แสดงกับ แทยัง และ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) อีกครั้งในรอบหลายปี แดซองยิ้มกว้าง และบอกว่า

“รู้สึกสนุกมากๆเลยครับ การที่คนยังจำเราได้และยังพูดถึงเราเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก คือคุณเข้าใจใช่ไหม? สำหรับวงที่อายุจะเกือบ 20 ปีแล้ว คือนั่นก็ถือว่าสำเร็จแล้วครับ ผมรู้สึกดีใจเรื่องนี้จริงๆ”

 

เขาพูดต่อ

“พูดตามตรง ผมรู้สึกไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้ร้องเพลงของ BIGBANG อีกครั้ง พอมองไปที่แทยังตอนแสดงด้วยกันบนเวที หัวใจผมเต้น คือมันสนุกและตื่นเต้นครับ”

 

แดซองพูดถึงความรู้สึกของเขาที่เกิดขึ้นในเวลานั้น

“นานแล้วครับที่ผมไม่ได้แสดงแบบจริงจังแบบนั้น” 

 

เขาบอกว่ามีความสุขที่ได้กลับไปบนเวที ได้แสดงต่อหน้าคนจำนวนมาก 

 

จากนั้นแดซองตอบคำถามที่ถามเขาว่าทำไมถึงเลือกร้องเพลง 'A Fool of Tears' 

“จริงๆผมก็เพิ่งมารู้ก่อนแสดงเหมือนกัน มันเป็นไอเดียของแทยัง เขาคิดว่าเพลง 'A Fool of Tears' น่าจะใส่อารมณ์ดราม่าเข้าไปในคอนเสิร์ตได้ มันทำให้ผมนึกถึงความทรงจำเก่าๆเหมือนกัน ผมรักมันครับ”

 

แดซองพูดต่อ

“เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนคลับหลังจากเห็นเราทั้ง 3 คนแสดงด้วยกัน และเพราะว่าพวกฮยองรับรู้ถึงประสบการณ์นั้นแล้ว ผมคิดว่าเราน่าจะได้ทำอะไรด้วยกันมากขึ้นในอนาคตครับ” 

“ผมเชื่อว่าพวกเขาคิดว่าการแสดงนี้เป็นสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้แบบที่ไม่กดดันมาก แทยังจะพูดถึงรายการ 'Zip Daesung' ทุกครั้งที่เราเจอกัน เขาเคยบอกว่า ‘ฉันว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะรวมตัวกันอีกครั้งใน 'Zip Daesung'” 

 

ปิดท้ายให้แฟนคลับรอคอยการรวมตัวของทั้ง 3 สมาชิกวง BIGBANG ในรายการ 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X