เผย “G-Dragon” ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 19 เข้าใช้บริการที่เพนชั่นของพ่อแม่เขา
2012-11-26 08:49:11
Advertisement
Pyramid Game

เผย  “G-Dragon” ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 19 เข้าใช้บริการที่เพนชั่นของพ่อแม่เขา

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ตามที่มีรายงานออกมาว่า G-Dragon จากวง Big Bang นั้นได้ซื้อที่พักสุดหรูราคาประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับพ่อแม่ของเขา และมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า เขาไม่ต้องการให้เด็กอายุต่ำกว่า 19 ปี เข้าไปใช้บริการที่นั่น

ทางด้านคุณพ่อของเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง eNEWS ว่า จียง (ชื่อจริงของ G-Dragon) ได้ขึ้นราคาค่าเช่า ทำให้แฟนๆวัยรุ่นไม่สามารถเข้ามาได้ เขาเองต้องการให้เป็นที่สำหรับคู่รักที่มีอายุได้มาพักผ่อนกัน เพนชั่นดังกล่าว ไม่ใช่สถานที่สำหรับคนหนุ่มสาวที่จะมากัน ดังนั้นเขาจึงไม่อนุญาตให้คนที่มีอายุต่ำกว่า 19 เข้าไป แม้แต่มากับพ่อแม่ก็ไม่สามารถจะจองได้เช่นกัน

เขากล่าวต่อ ถ้าหากว่ามีการร้องขอให้จัดงานแฟนมีตติ้งที่เพนชั่น ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ จียองนั้นน่าจะต้องรู้สึกลำบากใจ การหาเงินนั้นไม่ใช่เป้าหมายสำคัญของพวกเรา แต่จียองนั้นต้องการที่จะให้พวกเรานั้นพักผ่อนกันอย่างสงบ พวกเราไม่ได้มีความพยายามที่จะให้ผู้คนจำนวนมากมาที่นี่ แต่แค่เฉพาะกับผู้คนที่มากันอย่างเงียบๆและได้มีเวลาที่เงียบสงบ

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X