Lee Hi เตรียมแจมบนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ G-Dragon
2013-03-25 15:40:16
Advertisement
Pyramid Game

 

นักร้องสาว Lee Hi(อีฮาอี) เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2013 G-Dragon World Tour พร้อมโชว์พิเศษกับศิลปินรุ่นพี่ G-Dragon

 

 

ถือเป็นศิลปินที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับนักร้องสาว Lee Hi(อีฮาอี) ที่ล่าสุดต้นสังกัด YG Entertainment เตรียมผลักดันให้เธอได้ร่วมเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2013 G-Dragon World Tour พร้อมโชว์พิเศษกับศิลปินรุ่นพี่ G-Dragon ซึ่งกำลังจะแสดงในวันที่ 30-31 มีนาคมนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

“G-Dragon และ Lee Hi จะมีการแสดงสุดพิเศษร่วมกันบนเวทีนี้อย่างแน่นอนครับ ซึ่งทาง G-Dragon เป็นฝ่ายชักชวนให้ Lee Hi ให้มาร่วมคอนเสิร์ต โดยจะเริ่มจากคอนเสิร์ตที่โซลก่อน ส่วนการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งต่อๆ ไป เรายังอยู่ระหว่างการตัดสินใจครับ” ตัวแทนของ YG Entertainment กล่าว

 

อนึ่ง Lee Hi เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment หลังจากเธอคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศจากรายการโทรทัศน์ SBS – K-POP STAR และกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่สุดร้อนแรงแห่งปี 2012 ที่ผ่านมา โดยเพลงใหม่ Rose ไตเติ้ลแทร็คจากอัลบั้มชุด First Love (part.2) ของ Lee Hi มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคมนี้.

 

มิวสิควิดีโอ เพลง IT’S OVER จาก Lee Hi

 

มิวสิควิดีโอ เพลง 1.2.3.4 จาก Lee Hi

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X