นักเขียนบท The Judge From Hell พูดถึงการร่วมงานกับ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) แฃะ คิมแจยอง (Kim Jae Young)
2024-09-18 08:24:10
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทจากซีรีส์เรื่อง The Judge from Hell ที่เตรียมจะออกอากาศทางช่อง SBS ได้ออกมาพูดถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดงนำทั้ง 2 คนของเรื่อง

The Judge from Hell ซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติก นำแสดงโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) รับบทเป็น คังบิทนา ปีศาจจากนรกที่มาอยู่ในร่างของผู้พิพากษา หลังจากได้เจอกับนักสืบ ฮันดาอน (รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jae Young)) ที่ทำงานในสถานการณ์ที่ร้ายแรงกว่านรกเสียอีก คังบิทนาจึงตัดสินใจเดินทางสู่การพิพากษาที่แท้จริง


โจอีซู (Jo Yi Soo) นักเขียนบทของเรื่องนี้ ได้พูดถึงความพอใจในการเลือกนักแสดงของซีรีส์ว่า

“ฉันได้รับการแจ้งทางโทรศัพท์ว่าว่า พัคชินฮเย จะมาแสดงเรื่องนี้ ซึ่งตอนนั้นฉันกำลังทำบทอยู่ ระหว่างที่คุยฉันก็พยายามทำตัวนิ่งไว้ แต่พอวางสายเท่านั้นแหละ ฉันถึงกับกรี๊ดออกมาด้วยความสุข” 

“รู้สึกดีใจมากที่พัคชินฮเยเลือกรับบทนี้ที่เขียนโดยนักเขียนหน้าใหม่ คือไม่รู้จะพูดว่ายังไงดี”

 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันมุ่งมั่นและตั้งใจเต็มที่ในการทำบท เพราะว่าไม่อยากจะให้บทนี้ไปเป็นตำหนิในชื่อเสียงที่เธอสั่งสมมา แล้วฉันก็ไดรับคำชมด้วย ทำให้รู้สึกว่าฉันอยากใช้ชีวิตเป็นคนที่ใจดีขึ้น” 

 

นักเขียนบทพูดต่อ

“คิมแจยองทำให้ฉันประทับใจมากจากการแสดงเรื่อง Reflection of You อาจจะเพราะฉันชอบเรื่องนี้มาก ติดตามทุกตอนเลย แล้วฉันก็ชอบตัวละครของคิมแจยองมาก และพอได้ยินว่าเขาจะมารับบทเป็น ฮันดาอน ฉันมีความสุขมากเลย ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ตอนนี้นักแสดงสมบูรณ์แบบมาก ที่เหลือคือฉันต้องทำงานของตัวเองให้ดี’” 

 

 

โจอีซู ได้พูดถึงความเหมาะสมของนักแสดงกับบทตัวละครว่า

“คังบิทนาเป็นคนที่ไม่ธรรมดาและเป็นตัวละครที่มีหลายหน้า เธอเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว และเธอเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างตัวละครอีกหลายตัว และนำตัวเส้นเรื่องทั้งหมด บทนี้จึงต้องเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก แม้ว่าเธอจะเป็นปีศาจ แต่ฉันก็อยากให้เธอเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกัน ฉันเลยหวังว่าตัวละครนี้จะถูกแสดงโดยนักแสดงที่ดูใจดีและบริสุทธิ์”

“วันที่ฉันได้เจอพัคชินฮเยครั้งแรก มันรู้สึกเหมือนในที่สุดฉันก็ได้เจอกับคังบิทนา คนที่เหมือนมีม่านหมอกบังอยู่เป็นชั้นๆ เวลาที่ฉันจินตนาการถึงเธอตอนที่เขียนบท สำหรับฉัน พัคชินฮเย คือ คังบิทนา และ คังบิทนา คือ พัคชินฮเย” 

 

สำหรับคิมแจยอง นักเขียนบทบอกว่า

“ฮันดาอน เป็นตัวละครที่เก็บซ่อนบาดแผลไว้ข้างใน และเขาสงสัยคังบิทนาอยู่ตลอดและติดตามเธอ เขาจึงเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้ เขาต้องเป็นคนที่มีพลัง แม้จะเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา เพราะเขาต้องเผชิญหน้ากับปีศาจอย่างคังบิทนา พอเป็นอย่างนั้น ตัวละครของเขาเลยค่อนข้างแสดงยาก ตอนที่ฉันเขียนบท ฉันจินตนาการว่าแววตาของฮันดาอน บางครั้งก็ดูดุดัน แต่บางครั้งก็ดูอบอุ่น ดูเศร้า และขี้เล่น รวมถึงบางครั้งก็ให้ความรู้สึกเหมือนลูกหมาที่เปียกฝน” 

“พอได้เห็นคิมแจยอง สายตาของเขาเหมือนกับของฮันดาอนที่ฉันจินตนาการไว้เลย”

 

นักเขียนบทพูดต่อ

“ตัวฉันเองก็เฝ้าติดตามสายตาของคิมแจยองเช่นกัน เขาจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนของฮันดาอนในแบบที่หลากหลาย” 

 

The Judge from Hell จะออกอากาศ 2 ตอนแกรในวันที่ 21 กันยายน เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X