ชมตัวอย่างแรกของละครใหม่ที่นำแสดงโดย ฮวังจองมิน และ ยุนอา Girls’ Generation กับเรื่อง “Hush”!
2020-10-31 15:38:51
Advertisement
คลิก!!!

JTBC ปล่อยทีเซอร์แรกของละครใหม่กับเรื่อง “Hush” ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว!

“Hush” เป็นละครที่จะนำเสนอการต่อสู้ดิ้นรนและประเด็นขัดแย้งทางจริยธรรมของวงการนักข่าวหนังสือพิมพ์ โดยจะเป็นการแสดงให้เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นในออฟฟิศการทำงาน ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงในวงการนักข่าวเท่านั้น แต่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆวงการในโลกนี้

ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) จะรับบทเป็น ฮันจุนฮยอก นักข่าวรุ่นเก๋าที่สูญเสียแพชชั่นในการทำงานเพราะความจริงอันโหดร้ายในอุตสาหกรรมหนังสือพิมพ์ ขณะที่ ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation จะรับบทเป็น อีจีซู นักข่าวฝึกหัดที่มีความกระตือรือร้น ซึ่งดันได้ ฮันจุนฮยอก มาเป็นเมนเทอร์ของเธอ 

สำหรับนักแสดงคนอื่นๆในเรื่องนี้ได้แก่ พัคโฮซาน (Park Ho San), ยุนซาน (Yoo Sun), ซนบยอนโฮ (Son Byung Ho), คิมวอนแฮ (Kim Won Hae), อีซึงจุน (Lee Seung Joon), คิมแจชอล (Kim Jae Chul), คยองซูจิน (Kyung Soo Jin), จองจุนวอน (Jung Joon Won) ฯลฯ

ในคลิปตัวอย่างแรก เริ่มต้นขึ้นด้วย ฮันจุนฮยอก ชี้ไปที่กล้องพร้อมกับท่าทางที่แสดงให้เห็นการเตือน หลังจากนั้นก็ตัดภาพไปที่การทำงานของทีมนักข่าวหนังสือพิมพ์ Daily Korea เมื่อกล้องจับภาพใครคนนั้นก็ยกนิ้วขึ้นมาที่ริบฝีปากเพื่อทำท่าทางเตือนให้ใครก็ตามที่กำลังดูพวกเขาอยู่ เงียบเสียง

ชมตัวอย่างได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย!

อนึ่ง “Hush” จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ หลังละครเรื่อง “More Than Friends” ลาจอไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X