จองอูซอง, ฮวังจองมิน, จูจีฮุน ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' เรียบร้อยแล้ว รอเข้าฉาย ครึ่งปีหลังนี้
2016-02-01 08:30:48
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง, ฮวังจองมิน, จูจีฮุน ปิดกล้องถ่ายทำ

ภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' เรียบร้อยแล้ว รอเข้าฉาย ครึ่งปีหลังนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' นำแสดงโดย จองอูซอง, ฮวังจองมิน, จูจีฮุน และควักโดวอน สิ้นสุดการถ่ายทำทั้งหมดแล้วเป็นเวลา 4 เดือน

เมื่อวันที่ 29 มกราคม CJ Entertainment เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' ได้สิ้นสุดการถ่ายทำตลอด 4 เดือน ทั้งหมดแล้ว และได้ปิดกล้องเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา"

'Asura' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าแบดบอยที่ต่อสู้เพื่อมีชีวิตรอดในโลกที่เหมือนคุก โดย 'Asura' ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากตั้งแต่ขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง ซึ่งก็ได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ จองอูซอง, ฮวังจองมิน, จูจีฮุน, ควักโดวอน, จองมันชิก, ยุนจีฮเย, คิมแฮกน, คิมวอนแฮ, โอยอนอา และยุนเจมุน

'Asura' จะถ่ายทอดให้เห็นธาตุแท้ของคนชั่วที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่แตกต่างกัน โดยไม่มีการแบ่งแยกว่าใครเลวกว่ากัน ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' สิ้นสุดการถ่ายทำครั้งสุดท้าย ทีมงานและนักแสดงที่อดทนในการทำงานในกองถ่ายที่ดุเดือดตลอดช่วงที่ผ่านมา ต่างก็สวมกอดกันและร่ำลากันด้วยความเสียดาย

จองอูซองสิ้นสุดการถ่ายทำพร้อมกับกล่าวถึงความรู้สึกดีใจและใจหายว่า "ผมได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคิมซองซูในรอบ 10 ปี และใช้เวลาในการเข้าถึงการแสดงที่เข้มข้นครับ ส่วนการร่วมงานกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมก็เป็นความทรงจำที่ผมไม่อาจลืมได้ครับ ยังไม่รู้สึกว่าการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วจริงๆ เลยครับ"

ทางด้านฮวังจองมินเปิดเผยว่า "รู้สึกโล่งอกครับที่การถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ด้วยดี ผมรู้สึกคาดหวังจริงๆ ครับว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นยังไง" ในขณะที่จูจีฮุนกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ ครับในการถ่ายทำภาพยนตร์ ถึงขั้นอยากจะแซวเล่นๆ กับนักแสดงว่าถ้าได้ถ่ายทำกันถึง 100 ครั้ง ก็คงจะดีครับ ผู้กำกับและนักแสดงทุกคนต่างก็ทุ่มเทให้กับการทำงานมาก และผมก็คิดว่าภาพยนตร์คงจะออกมาดีครับ" ส่วนควักโดวอนกล่าวว่า "เหนื่อยมากๆ ครับ แต่ก็สิ้นสุดลงด้วยดีอย่างสนุกสนานครับ สดชื่น~จริงๆ!"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Asura' จะเข้าสู่การทำงานในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X