Gallup Korea เปิดเผยรายชื่อแร็ปเปอร์เกาหลีที่ดีที่สุดในศตวรรษที่ 21
2024-09-02 19:40:14
Advertisement
คลิก!!!

Star News ได้ทำการสำรวจออนไลน์ผ่านทาง Gallup Korea ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 23 สิงหาคม ในหัวข้อ ‘แร็ปเปอร์ที่ได้รับความรักมากที่สุดในศตวรรษที่ 21’ และ ซิโค่ (Zico) ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดอยู่ที่ 31% โดยการสำรวจครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถาม 1,052 คน ช่วงอายุ 19-69 ปี


ซิโค่ เดบิวต์เมื่อปี 2011 ในตำแหน่งลีดเดอร์ของวง Block B ซึ่งเขาได้รับการยอมรับในความสามารถในการแต่งเพลงส่วนใหญ่ให้กับวงของตัวเอง หลังจากออกจากอดีตต้นสังกัดเมื่อปี 2018 และเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว เขายังคงแสดงความสามารถของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และในปีเดียวกัน เขาได้ก่อตั้งบริษัทชื่อว่า KOZ Entertainment

KOZ Entertainment ถูกเข้าซื้อโดย Big Hit Entertainment (ปัจจุบัน HYBE) เมื่อปี 2020 และซิโค่ได้ขยายขอบเขตการทำงานของตัวเองด้วยการปล่อยวงบอยแบนด์ BOYNEXTDOOR

เมื่อเดือนพฤษภาคม ซิโค่ ได้รับถ้วยรางวัลในรายการเพลง Inkigayo จากผลงานเพลง SPOT! ทั้งที่เขาไม่ได้ไปโชว์ในรายการเพลงด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อเพลงดิจิตอลของตัวเองได้เป็นอย่างดี

และตอนนี้ซิโค่มีวาไรตี้รายการเพลงชื่อว่า The Seasons ที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ทุกวันศุกร์อีกด้วย

 

วง Dynamic Duo ได้คะแนนโหวต 26% และอยู่ในอันดับ 2 นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2004 วงมีเพลงฮิตมากมาย ได้แก่ Go Back, Guilty, Ring My Bell, BAAAM และ Attendance Check


Epik High อยู่ในอันดับ 3 ด้วยคะแนนโหวต 22% ตามมาด้วย ยุนมีแร (Yoon Mi Rae) ที่ได้คะแนนโหวต 20% และ Drunken Tiger ที่ได้คะแนนโหวต 15%


สำหรับแร็ปเปอร์ที่ยังอยู่ในท็อป 10 ได้แก่ Leessang (11%), อียองจี (Lee Young Ji) (9%), เจสซี่ (Jessi) (8%), MC Mong (7%), และ BewhY (7%)
 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X