ไขปริศนา ป้าย 'Don't Hate Me' ที่ไซ, ซึงรี และทาโบลถือ ที่แท้คือชื่อเพลงใหม่ของ Epik High
2012-10-17 13:24:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ไขปริศนา ป้าย 'Don't Hate Me' ที่ไซ, ซึงรี และทาโบลถือ ที่แท้คือชื่อเพลงใหม่ของ Epik High
 
ปริศนาป้าย 'Don't Hate Me' ที่ ไซ (Psy), ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang และทาโบล (Tablo) ถือนั้น ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว
 
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ใน Offcial Blog ของ YG Entertainment (www.yg-life.com) ได้มีการเปิดเผยภาพรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 7 '99' ของ Epik High โดยในภาพดังกล่าวมีสัญลักษณ์ระบุว่าเพลง 'Don't Hate Me' และเพลง 'Up' คือเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดนี้ โดยก่อนหน้านี้ Epik High ก็เคยเปิดเผยออกมาแล้วว่าอัลบั้มชุดใหม่นี้จะมีเพลงไตเติ้ล 2 เพลง
 
ส่วนป้ายที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'Don't Hate Me' ที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม โดยเริ่มจากไซได้ถือป้ายดังกล่าว จากนั้นส่งต่อมายังซึงรี แห่ง Big Bang และมาหยุดที่ ทาโบล แห่ง Epik High ซึ่งที่แท้ป้ายดังกล่าวก็คืออีเว้นท์เซอร์ไพรส์สำหรับการโปรโมทเพลงไตเติ้ล 2 เพลงของ Epik High นั่นเอง
 
สำหรับอีเว้นท์ครั้งนี้เป็นอีเว้นท์ที่จัดขึ้นจากการนำเสนอของไซเพื่อสนับสนุน Epik High ที่จะเริ่มก้าวใหม่กับ YG ในรอบ 3 ปี
 
ส่วนรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ของ Epik High ที่กำลังครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ในเว็บไซต์เพลงจากเพลง 'It's Cold' ที่เปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้แล้ว ก็สร้างความคาดหวังถึงการคัมแบ็คของพวกเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งเพลง 'Up' เพลงไตเติ้ลอีกเพลงหนึ่งที่ได้พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ก็สร้างความสงสัยว่าจะออกมาเป็นเช่นใด
 
อนึ่ง เพลงในอัลบั้ม '99' อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ Epik High จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 18.00 น. และจะวางจำหน่ายอัลบั้มแบบออฟไลน์ในวันที่ 23 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันเดบิวท์ครบ 9 ปี
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X