ฮันโซฮี เผยรอยสักใหม่ของเธอผ่านโพสต์ล่าสุดในโซเชียลมีเดีย!
2024-09-01 14:44:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานนี้ นักแสดงสาวฮันโซฮี (Han So Hee) ได้รับความสนใจจากการที่เธอลงทุนใช้เงินกว่า 20 ล้านวอน (ราว 5 แสนบาท) เพื่อลบรอยสักเก่าของเธอ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าความหลงใหลในรอยสักของ ฮันโซฮี จะไม่เคยหายไป เพราะล่าสุดเธอได้เปิดเผยรอยสักใหม่เล็ก ๆ ที่อยู่บนหน้าท้องของเธอผ่านโพสต์ล่าสุดในโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นภาพนักแสดงสาวในชุดว่ายน้ำที่เธอถ่ายในช่วงที่มาทำกิจกรรมและพักผ่อนที่ประเทศไทย 

 

 

ภาพใหม่ล่าสุดนี้สร้างกระแสในหมู่ชาวเน็ตเกาหลี โดยบางคนสงสัยว่ารอยสักดังกล่าวนั้นเป็นแบบถาวรหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ฮันโซฮี เคยทดลองเพ้นท์ลายแบบชั่วคราวมาแล้ว ขณะที่คนอื่น ๆ ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของนักแสดงสาวอย่างรวดเร็ว และตั้งคำถามถึงสถานะสุขภาพจิตของเธอ

 

อนึ่ง ฮันโซฮี เพิ่งเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นต์ของแบรนด์หนึ่ง และกำลังจะมีผลงานผ่านซีซั่น 2 ของซีรีส์ฮิต Gyeongseong Creature ที่มีกำหนดการออนแอร์ทาง Netflix ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X