ฮอมีมี นักยูโดหญิงเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ได้รับข้อความจาก นัมจูฮยอก หลังเธอเผยว่าเป็นแฟนคลับของเขา!
2024-08-31 20:33:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮอมีมี (Huh Mi-mi) นักยูโดหญิงเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ได้เข้าใกล้ความฝันของการเป็นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อีกก้าวหนึ่ง!

 

ฮอมีมี เป็นแฟนคลับตัวยงของ นัมจูฮยอก เธอได้แสดงความรักที่มีต่อเขาผ่านการให้สัมภาษณ์ต่าง ๆ โดยมักจะพูดเสมอว่า “ฉันหวังว่าจะได้พบกับเขาในสักวันหนึ่งค่ะ”

 

เธอไม่ได้เจอเขาเพราะตอนนี้ นัมจูฮยอก กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ แต่นักแสดงหนุ่มก็ได้เซอร์ไพรส์เธอด้วยการส่งข้อความมาหา 

 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ฮอมีมี เล่าอย่างตื่นเต้นว่า “ฉันได้รับข้อความ KakaoTalk ยาวมากจาก นัมจูฮยอก เมื่อวันก่อนค่ะ ฉันมีความสุขมากจนไม่อยากจะบอกใครเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ตอนนี้เขาอยู่ในกองทัพ เขาไม่สามารถไปดูการแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีสของฉันได้ แต่เขาก็ยังส่งข้อความมาหาฉันว่าความพยายามของฉันนั้นน่าประทับใจจริง ๆ และเขาจะคอยเชียร์ฉันเสมอค่ะ”

 

เธอกล่าวพร้อมหัวเราะว่า “ฉันเคยบอกเขาเสมอว่าฉันจะตอบข้อความเขาทันทีหากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับฉัน แต่ฉันกังวลเกินกว่าจะทำได้ ฉันคิดเรื่องนี้มาทั้งวันก่อนที่จะตอบกลับในที่สุดค่ะ”

 

ฮอมีมี ยังคงรู้สึกตื่นเต้นและเล่าว่า “ฉันบอก นัมจูฮยอก ว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของเขาและเขาสุดยอดมาก ฉันยังบอกเขาด้วยว่าฉันรู้สึกขอบคุณเขามากแค่ไหนสำหรับทุกอย่างค่ะ”

 

เธอพูดพร้อมยิ้มเขิน ๆ ว่า “แต่ฉันยังอยากเจอเขาจริง ๆ ในสักวัน มันเป็นสิ่งที่ฉันหวังไว้จริง ๆ ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X