เยจุน F.CUZ ประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ทีเอ RaNia หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันราว 2 ปี
2024-08-31 12:48:20
Advertisement
คลิก!!!

เยจุน (Yejun) F.CUZ และ ทีเอ (T-ae) อดีตสมาชิกวง RaNia ตัดสินใจหย่าหลังแต่งงานมาได้ 2 ปี

 

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เยจุน ได้ประกาศว่าเขาและภรรยาได้หย่าร้างกันอย่างเป็นทางการแล้ว นักร้องหนุ่มได้เขียนข้อความถึงแฟน ๆ ผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมของตน โดยระบุว่า

“สวัสดีครับ ผม เยจุน นะครับ ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมมาจนถึงตอนนี้ ผมมีข่าวบางอย่างที่อยากจะแจ้ง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผมเข้ามาเขียนข้อความนี้ครับ ผมแต่งงานในปี 2022 และระหว่างชีวิตแต่งงานของเรา ผมรู้ว่าค่านิยมและมุมมองในฐานะคู่รักนั้นแตกต่างกันมากเกินไป หลังจากพูดคุยกันหลายครั้งและไตร่ตรองกันเป็นเวลานาน เราจึงตัดสินใจที่จะยุติสถานะของเราในปีนี้ครับ”

 

เยจุน กล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงสนับสนุนกันและกันต่อไป และจะยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเลี้ยงดูลูกด้วยความรักและความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ครับ ผมต้องขอโทษที่นำข่าวที่ค่อนข้างหนักนี้มาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ ผมอยากจะขอร้องอย่างจริงใจว่าอย่าคาดเดาหรือตั้งสมมติฐานใด ๆ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำข่าวดีมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในอนาคตครับ ขอบคุณครับ”

 

 

อนึ่ง เยจุน หรือ ซิมเยจุน และ ทีเอ หรือชื่อจริง อีแทอึน แต่งงานกันในเดือนเมษายน ปี 2022

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X