ยูลฮี (Yulhee) บอกว่าเธอมีความสุขกับชีวิตโสดหลังหย่า
2024-08-27 18:00:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม, ยูลฮี (Yulhee) ได้มาตอบคำถามผู้ติดตามทางอินสตาแกรม มีคนหนึ่งถามเรื่องชีวิตของเธอในตอนนี้ ยูลฮีบอกว่า

“ฉันอยู่แต่บ้านค่ะ ไม่ได้ทำอะไรมาก ออกไปทำงานบ้าง และออกไปเจอคนบ้าง”

 

 

สำหรับแผนวันหยุดฤดูร้อน ยูลฮีบอกว่า

“ตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันเลยยังไม่คิดว่าจะไปไหน แต่ถ้าจะไป ฉันอาจจะไปคนเดียว เพราะว่าฉันไม่เคยไปเที่ยวคนเดียวมาก่อน”

 

จากนั้นเมื่อถูกถามว่า ไม่กังวลเหรอที่เป็นโสด? เพราะคนที่ถามบอกว่ากำลังกังวลว่าจะไม่มีวันได้เจอคนที่ใช่อีกแล้ว ยูลฮีตอบว่า

“ฉันคิดว่าฉันไม่กังวลนะคะ ฉันมีเพื่อนที่ดีอยู่รอบตัว และฉันรู้สึกมีความสุขกับความสงบและช่วงเวลาที่มีความสุขที่ฉันมีให้กับตัวเอง”

 

เธอบอกต่อ

“ทำให้ตอนนี้ฉันเลยไม่รู้สึกว่าอยากคบใคร ฉันอยากมีเวลาให้ลูกของฉัน, ให้ตัวฉันเอง, ให้งาน และให้เพื่อนของฉัน เหมือนกับว่านี่คือสิ่งสำคัญในชีวิตของฉันมากกว่าการคบใคร” 

 

 

ยูลฮี และ มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND ประกาศว่าออกเดทกันในเดือนกันยายน ปี 2017 หลังจากนั้นพวกเขาได้มีลูกชายด้วยกันในเดือนมิถุนายน และแต่งงานกันในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ยูลฮีได้คลอดลูกสาวฝาแฝด ทั้งยูลฮี, มินฮวาน และลูกๆได้รับความสนใจเพราะพวกเขาเปิดเผยชีวิตครอบครัวผ่านทางรายการโทรทัศน์ 

 

อย่างไรก็ตาม พวกเขาประกาศหย่าร้างกันเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยมินฮวานได้สิทธิ์การเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน ตั้งแต่หย่าร้าง ยูลฮีได้ย้ายออกจากบ้านและแยกมาอยู่คนเดียว

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X