เรน (RAIN) พูดถึงรุ่นน้องที่ไม่ทักทายรุ่นพี่ว่าคงจะอยู่ในวงการได้อีกไม่นาน
2024-08-24 09:18:38
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 สิงหาคม, เรน (RAIN) ได้ปล่อยตอนใหม่ของรายการ 'Season B Season' ทาง YouTube โดยมี แทมิน (TAEMIN) วง SHINee มาเป็นแขกรับเชิญ

แทมิน ได้พูดถึงอัลบั้มโซโล่ที่เขาเพิ่งปล่อย

“ผมคิดเยอะมากว่าผมควรจะโชว์ด้านใหม่ของตัวเองในคัมแบคนี้หรือเปล่า ตอนแรกผมแค่อยากจะทำในสิ่งที่ผมทำได้ดี แต่ผมคิดว่าคงจะตื่นเต้นกว่าถ้าผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ” 

 

ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกัน โปรดิวเซอร์ของรายการก็พูดขึ้นมาว่ามีไอดอลชายหลายคนที่ยกให้แทมินเป็นบุคคลต้นแบบ แทมินตอบอย่างถ่อมตัวว่า

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆผมก็ยังมีอะไรที่บกพร่องหลายอย่าง เวลามีคนบอกว่าพวกเขาชื่นชมผม ผมก็แบบหยุดคิดไม่ได้ว่าพวกเขาแค่พูดไปงั้นๆหรือเปล่า แต่ก็มีความสุขและรู้สึกขอบคุณนะครับที่พวกเขาคิดว่าผมเท่เวลาทำงาน” 

 

แทมินพูดต่อ

“แต่ผมคิดว่าตัวเองยังไม่ได้เศษเสี้ยวของคุณหรอก” 

 

เรนบอกว่าถึงแม้เขาจะรู้สึกดีที่ได้รับความเคารพจากรุ่นน้อง แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกทำตัวไม่ถูก

“เวลาไปทำงานที่ช่องโทรทัศน์ รุ่นน้องก็จะมาที่ห้องพักแล้วแนะนำตัว ผมคิดว่าเราไม่ควรจะแบบต้องมาหารุ่นพี่ที่ห้องพักเพื่อแนะนำแบบนั้นก็ได้” 

“แต่การที่รุ่นน้องเห็นรุ่นพี่เดินผ่านมาแล้วไม่ทักทาย ผมคิดว่าดูหยิ่งและหยาบคายไปหน่อย”

 

แทมินถามเรนว่า

“มีรุ่นน้องที่หยาบคายใส่คุณเหรอครับ มีคนไม่ทักคุณเหรอ?” 

 

เรนตอบว่า

“มีซิ เวลามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ฉันจะคิดกับตัวเองว่า ‘โอเค นายเป็นอีกคนที่คงอยู่ในวงการนี้ได้ไม่นานซินะ’ มันเป็นมารยาทพื้นฐานนะที่จะกล่าวทักทายรุ่นพี่เวลาเจอพวกเขา” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X