กัมมี่ (Gummy) ร่วมให้กำลังใจ โจจองซอก (Jo Jung Suk) ในรายการวาไรตี้ A-List To Playlist
2024-08-21 20:21:58
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ได้ปล่อยภาพนิ่งจากรายการวาไรตี้โชว์ที่กำลังจะออกอากาศ A-List to Playlist ให้ได้ชมกัน! โดยในภาพเป็นภาพของ โจจองซอก (Jo Jung Suk) ที่นั่งอยู่กับ กัมมี่ (Gummy) ภรรยาของเขา!

A-List to Playlist ติดตามเรื่องราวของ โจจองซอก นักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์ และมิวสิคัล และในตอนนี้เขากำลังทำความฝันอีกฝันหนึ่งของเขา ด้วยการเป็นศิลปิน - นักแต่งเพลง

โปสเตอร์ก่อนหน้านี้ที่ปล่อยออกมา เล่าเรื่องราวของโจจองซอก นักแสดงที่โลดแล่นในวงการมา 20 ปี ที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวตลอด 100 วันในการตามหาเพลงที่เป็นตัวตนของเขา เจอกับเรื่องท้าทายและช่วงเวลาที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจ 

การสนับสนุนของกัมมี่ ถือเป็นอีกสิ่งที่ทำให้รายการน่าสนใจ แฟนคลับต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นกัมมี่และโจจองซอกปรากฎตัวในรายการวาไรตี้โชว์เดียวกันเป็นครั้งแรก โจจองซอกเคยพูดถึงคำแนะนำของกัมมี่ที่บอกกับเขาว่า ‘คุณทำได้ดี เพราะฉะนั้นขอให้มั่นใจ และทำงานให้หนักขึ้น’ คำนี้กลายเป็นแรงผลักดันให้กับเขา 

 

ภาพของโจจองซอก และกัมมี่ ที่นั่งอยู่บนเวทีเดียวกัน ทำให้ผู้ชมตื่นเต้น ดูเหมือนว่ากัมมี่กำลังร้องเพลงในขณะที่โจจองซอกเล่นกีตาร์ ทำให้อยากเห็นแล้วว่าการร่วมงานกันครั้งนี้ของพวกเขาจะออกมาเป็นอย่างไร 

 

 

ติดตาม A-List to Playlist ที่จะปล่อยให้รับชมทาง Netflix ในวันที่ 30 สิงหาคม 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X