ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ตอบแทนแฟนคลับที่สนับสนุนเธอมาตลอด 20 ปีในวงการ
2024-08-21 14:06:35
Advertisement
คลิก!!!

ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ได้ฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปีของเธอ ด้วยการจัดงานอีเว้นท์พิเศษสำหรับแฟนคลับเพื่อแสดงความรักและความขอบคุณที่เธอมีต่อแฟนๆ

ชอนอูฮี เดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Love, So Divine’ เมื่อปี 2004 โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมี 20 ปีแล้ว 


ชอนอูฮีได้จัดงานอีเว้นท์แฟนไซน์ขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม โดยเลือกแฟนคลับ 50 คนจากแฟนคาเฟ่ของเธอ เธอได้แจกลายเซ็นพร้อมข้อความถึงแฟนคลับแต่ละคน

 


หลังจากนั้น ในวันที่ 18 สิงหาคม เธอได้จัดงานในคาเฟ่ย่านกังนัม โดยเธอได้จ่ายค่าเครื่องดื่มให้แฟนคลับที่มาที่ร้าน โดยมีแฟนคลับประมาณ 200 คนได้รับโฟโต้การ์ดลิมิเต็ดและแก้วน้ำที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือของชอนอูฮี

ที่จับแก้วเขียนข้อความน่ารักเอาไว้ว่า

“ถ้าคุณดื่มอันนี้ เราจะอยู่ด้วยกันไปอีก 20ปี” และป้ายเขียนว่า “เพื่อ 20 ปีข้างหน้า, เหมือนเช่นตอนนี้” 

 

โดยแฟนคลับได้คอมเม้นท์ว่า

“อูฮีคืออดีตและอนาคตของเรา” 

 

ทำให้บรรยากาศในงานอบอุ่นมากขึ้น
 

ชอนอูฮี เพิ่งจะถูกพูดถึงหลังจากที่เธอได้ขึ้นกล่าวคำอวยพรในงานแต่งงานของแฟนคลับท่านหนึ่ง และในงานอีเว้นท์ฉลองเดบิวต์ครบ 20 ปีในครั้งนี้ เธอบอกว่า

“ฉันได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับของฉันมาโดยตลอด และเพราะว่าฉันมาถึงปีที่ 20 ในวงการแล้ว ฉันก็อยากแสดงความรู้สึกของตัวเองแบบที่แฟนคลับของฉันไม่ทันตั้งตัว แม้ว่าจะเป็นงานเล็กๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่ทำให้ฉันได้เติมพลังและก้าวต่อไป” 


ชอนอูฮีมีผลงานต่อเนื่องให้ได้ติดตามมาโดยตลอด โดยเฉพาะ 2 เรื่องล่าสุดที่ประสบความสำเร็จระดับโลก และตอนนี้เธอกำลังพิจารณาบทในซีรีส์เรื่อง 'My Youth'
 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X