ภาพยนตร์เรื่อง 'Haeeohwa' นำแสดงโดย ฮันฮโยจู, ยูยอนซอก ปล่อยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ ออกมาแล้ว
2016-02-19 11:25:54
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Haeeohwa' นำแสดงโดย

ฮันฮโยจู, ยูยอนซอก ปล่อยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ ออกมาแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Haeeohwa' คอนเฟิร์มวันเข้าฉายรอบปฐมทัศน์เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ Lotte Entertainment บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Haeeohwa' ได้คอนเฟิร์มกำหนดวันเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เป็นวันที่ 13 เมษายน และเปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครของฮันฮโยจู ยูยอนซอก และชอนอูฮี ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ตัวละครที่เปิดเผยออกมานั้น สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้งสามตัวละครที่มีความรู้สึกแตกต่างกัน

เริ่มจากภาพโปสเตอร์ของฮันฮโยจู เธอได้แสดงให้เห็นสีหน้าที่ดูเศร้าโศกราวกับปรารถนาอย่างแรงกล้าถึงโอกาสที่เธอจะสามารถร้องเพลงได้เหมือนดั่งบทสนทนาของ โซยูล (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ที่ว่า "ทำให้หน่อยเถอะค่ะ เพลงสำหรับฉันเพียงคนเดียวน่ะ"

ส่วนภาพโปสเตอร์ของยูยอนซอก ภาพที่เขากำลังแหงนหน้ามองท้องฟ้าเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างลึกๆ ซึ่งข้อความที่ระบุในภาพโปสเตอร์ว่า "ฉันต้องการเสียงของเธอในเพลงของฉันตอนนี้" ก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงความกังวลในฐานะ ยุนอู (รับบทโดย ยูยอนซอก) ที่เป็นนักแต่งเพลง

ในขณะที่ภาพโปสเตอร์ของชอนอูฮี เธอกำลังทอดสายตามองใครคนหนึ่งขณะกำลังกางร่มอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา โดยข้อความที่ระบุในภาพโปสเตอร์ว่า "ฉันอยากจะร้องเพลงเหลือเกิน" ก็ถ่ายทอดความรู้สึกภายในใจของ ยอนฮี (รับบทโดย ชอนอูฮี) ออกมาอย่างชัดเจน

อนึ่ง 'Haeeohwa' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวที่ซ่อนเอาไว้ของเกอิชาคนสุดท้ายที่ใฝ่ฝันถึงการเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสมัย 1943

 

ตัวอย่างภาพยนตร์



ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X