นิโคล และ ฮอยองจี เผยว่าพวกเธอร้องไห้หนักแค่ไหนขณะอัดเพลงที่มีเสียงของ คูฮารา อยู่ด้วย
2024-08-11 10:28:37
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) และ ฮอยองจี (Hur Young Ji) KARA เผยว่าพวกเธอร้องไห้จนตาบวมขณะอัดเพลงที่มีเสียงของ คูฮารา (Koo Ha Ra) สมาชิกผู้ล่วงลับของวง

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม นิโคล และ ฮอยองจี ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Jae Friends” ทาง YouTube ของ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) JYJ ในขณะที่กำลังคุยกับ คิมแจจุง นิโคล และ ฮอยองจี ได้พูดถึงซิงเกิลพิเศษล่าสุดของพวกเธอ “I Do I Do” ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

 

เพลง “I Do I Do” เป็นเพลงแนวฤดูร้อนที่มีจังหวะสนุกสนาน ซึ่งถูกปล่อยออกมาพร้อมกับเพลงบัลลาดพิเศษอย่าง “Hello” ที่มีเสียงของ คูฮารา อยู่ด้วย สำหรับเพลง “Hello” เดิมตั้งใจจะรวมอยู่ในอัลบั้มที่สี่ของ KARA คือ “Full Bloom” ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนกันยายน ปี 2013 แต่เพลงดังกล่าวก็ไม่เคยได้ถูกปล่อยออกมาจริง ๆ จนกระทั่งล่าสุด

 

สำหรับซิงเกิ้ลนี้ พวกเธอได้รวมเวอร์ชั่นที่ คูฮารา บันทึกไว้ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

 

นิโคล กล่าวว่า “ซิงเกิ้ลนี้บรรจุข้อความที่เราต้องการแบ่งปันกับแฟน ๆ ของเรา เพลง 'Hello' จริง ๆ แล้วได้บันทึกไว้เมื่อปี 2012 และเนื่องจากเรายังมีการบันทึกต้นฉบับของ ฮารา อยู่ ฉันจึงอยากออกเพลงนี้ที่มีเธออยู่ด้วยจริง ๆ ค่ะ”

 

ฮอยองจี ให้ความเห็นว่า “เราค้นหาไฟล์ทั้งหมดเพื่อค้นหาเวอร์ชั่นของเธอ ในตอนแรก เราไม่แน่ใจว่าข้อมูลนั้นยังอยู่หรือไม่ แต่เราก็มุ่งมั่นที่จะหาให้พบ เราติดต่อนักแต่งเพลงเพื่อค้นหาไฟล์ และโชคดีที่มันยังอยู่ที่นั่น ในวันที่บันทึกเสียงสมาชิกทุกคนร้องไห้และสตูดิโอได้เตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ให้เรา เราร้องไห้จนตาบวมเลยค่ะ”

 

นิโคล เสริมว่า “เราคงเนื้อเพลงเดิมไว้ไม่เปลี่ยนแปลงและตั้งใจที่จะรักษาความรู้สึกดั้งเดิมของ ฮารา ไว้ในเพลง เราพิจารณาอย่างรอบคอบว่าจะวางส่วนของ ฮารา ไว้ตรงไหน เพลงนี้สะท้อนความคิดและอารมณ์ของเราได้อย่างแท้จริงค่ะ”

 

 

อนึ่ง คูฮารา ซึ่งเดบิวต์เป็นสมาชิกของ KARA ในปี 2008 เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งการเสียชีวิตของเธอเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดจนทำให้หลายคนทั่วโลกตกใจและเสียใจ

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X