กระเป๋าเป้ผู้ชาย จุของได้เยอะสุดๆ!
2024-09-10 16:33:10
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ใบใหม่สักใบเพื่อใส่ของใช้ประจำวันให้จุใจ แต่ยังไม่มีไอเดีย ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี มามุงทางนี้ได้เลย! เพราะเราจะพาไปส่อง 4 กระเป๋าเป้ผู้ชายสุดเท่จากแบรนด์ Coach ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย เป็นสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ ที่สำคัญจุของได้เยอะมาก จะสะพายไปทำงาน ไปเที่ยว หรือออกต่างจังหวัด ก็เอาอยู่ จะมีใบไหนที่น่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ บ้าง รีบตามมาดูกันเลย

 

แนะนำ 4 กระเป๋าเป้ผู้ชาย จากแบรนด์ Coach ดูดี พร้อมจุของได้เยอะ!

Coach รุ่น League Flap Backpack In Signature Canvas Jacquard

มากันที่ใบแรกกันเลย กับกระเป๋าเป้รุ่น League Flap Backpack In Signature Canvas Jacquard จากแบรนด์ Coach ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าแจ็คการ์ดลายซิกเนเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Coach ผสมผสานกับหนังลูกวัวคุณภาพดี ทำให้ได้ความเรียบหรู ดูดีไปพร้อมๆ กัน ดีไซน์ของกระเป๋ามีการนำความคลาสสิกและความสปอร์ตผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมลุคให้หนุ่มๆ ทั้งหลายดูโดดเด่นขึ้นได้แม้วันที่ไม่ได้แต่งตัวเยอะ นอกจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของกระเป๋าใบนี้เลยคือจุของได้เยอะมากๆ มาพร้อมช่องใส่ของภายในหลายช่อง ทั้งช่องซิป ช่องใส่โทรศัพท์มือถือ และช่องใส่แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วได้แบบสบายๆ ให้คุณพกพาของใช้ส่วนตัวได้อย่างครบครัน มีที่ปิดช่องใหญ่แบบเชือกรูดและแบบ speedclip ตัวสายสายสะพายสามารถปรับระดับให้เข้ากับสรีระ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้กระเป๋าเป้หนังที่แบกของได้จริง แถมมีสไตล์ในตัวต้องใบนี้เลย!

 

Coach รุ่น Hall Backpack

Coach รุ่น Hall Backpack อีกหนึ่งกระเป๋าเป้ผู้ชายที่เป็นหนึ่งใน must have item โดย Hall Backpack ใบนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากจากหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิกและทันสมัยในเวลาเดียวกัน ทำให้กระเป๋าเป้รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังแท้คุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้แบบยาวๆ ตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว C ที่ประดับอยู่บนกระเป๋า เพิ่มกิมมิคและลูกเล่นให้กระเป๋าใบนี้ดูไม่เรียบจนเกินไป สำหรับเรื่องของความจุก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมีขนาดที่กว้าง สามารถจุของใช้ส่วนตัวได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน กระเป๋าสตางค์ หรือเอกสารสำคัญ รวมถึง laptop และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ มีช่องใส่ของภายในที่จัดระเบียบได้อย่างเป็นสัดส่วน ใส่แล้วไม่กองรวมกันแน่นอน หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังอยากได้กระเป๋าเป้ใบใหม่ไว้สำหรับสะพายไปทำงาน หรือต้องการกระเป๋าเป้ที่สามารถใช้สะพายได้ทุกวัน Hall Backpack ใบนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Coach รุ่น Hitch Backpack In Signature Canvas

Hitch Backpack In Signature Canvas เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเป้จากแบรนด์ Coach ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้งานได้หลากหลาย ทำให้เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการกระเป๋าเป้แบบครบจบในใบเดียว ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากผ้า Canvas เคลือบลายซิกเนเจอร์ และหนังลายกรวด ดีไซน์ของกระเป๋ามีความเรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ เหมาะกับการใช้งานในทุกโอกาส ช่องใส่ของภายในกว้าง ใส่ได้ตั้งแต่ laptop ของใช้ส่วนตัว รวมถึงเอกสารต่างๆ หยิบจับของใช้ข้างในได้อย่างสะดวก สายสะพายปรับระดับความยาวได้ ที่สำคัญกระเป๋าใบนี้น้ำหนักเบา เพราะตัวซับในทำจากไมโครไฟเบอร์ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้ความทันสมัย เหมาะสำหรับใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ สะพายไปเรียนก็ได้ สะพายไปทำงานก็ดูดี หรืออยากได้ลุคที่ดูเป็นทางการหน่อย ใบนี้ก็ตอบโจทย์นะ

 

Coach รุ่น Charter Backpack In Signature Canvas

และใบสุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ ได้แก่ กระเป๋าเป้ Coach รุ่น Charter Backpack In Signature Canvas กระเป๋าเป้ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส มาพร้อมกับรูปทรงคลาสสิคแบบ Old School ตัดเย็บจากผ้า Canvas เคลือบลายซิกเนเจอร์และหนังวัวคุณภาพดีตามแบบฉบับของ Coach ภายในบุนวมทำให้กระเป๋าใบนี้อยู่ทรงแม้จะใส่ของเยอะ พร้อมพื้นที่สำหรับแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้ว และช่องสำหรับเก็บโทรศัพท์ ที่ชาร์จ และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ด้วย ช่องใหญ่เปิดปิดแบบซิป ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าของภายในจะหล่นหาย และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น แถมใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ สะพายไปเที่ยว ไปทำงาน ไปเรียนก็ดูดี มีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ซื้อติดตู้ไว้ได้ใช้บ่อยแน่นอน

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 4 กระเป๋าเป้ผู้ชาย จากแบรนด์ Coach ที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ แต่ละใบตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่อยากได้กระเป๋าเป้จุของแบบสะใจจริงๆ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบรนด์ Coach เพราะนอกจากความจุ และความทนทานของกระเป๋าแบรนด์นี้แล้ว ส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับสไตล์ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูมั่นใจ แมทช์กับลุคไหนก็ง่ายอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ใบใหม่อยู่ ก็ลองนำไปเป็นไอเดียกันดูได้นะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X