คิมจีซู (Kim Ji Soo) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนที่เขาเคยถูกกล่าวหา
2024-09-10 19:04:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปี 2021 นักแสดง คิมจีซู (Kim Ji Soo) ถูกกล่าวหาว่าเคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน โดยเขาได้อธิบายกับสำนักข่าว Sports Chosun ว่าเรื่องดังกล่าวได้รับการแก้ไขอย่างไร

“ผมสามารถเคลียร์ความเข้าใจผิดกับเพื่อนที่เกี่ยวข้องได้ เราคุยกันและคืนดีกันแล้ว และตอนนี้ผมโฟกัสกับการก้าวต่อไปในชีวิตและอาชีพของผม”
 

เขายังบอกอีกว่า

“มีหลายข่าวลือที่ถูกสาธารณะชนรับรู้ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ผมทำ เรื่องกล่าวหาที่เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมดเป็นเรื่องไม่จริง และผมได้รับคำขอโทษแล้วด้วย”

 

คิมจีซูพูดถึงโปรเจคการทำงานของตัวเองว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆสำหรับโอกาสที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ กำลังใจจากแฟนคลับฟิลิปปินส์ของผมทำให้รู้สึกซาบซึ้งมาก มีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำให้สำเร็จ”


เขาได้พูดถึงเรื่องการแสดงว่า

“ผมอยากจะท้าทายตัวเองด้วยการเล่นมิวสิคัล ผมยังอยากจะทำหนังสั้นและพบว่าการถ่ายทำคลิป YouTube สนุก ระหว่างหยุดพักไป ผมเรียนภาษาอังกฤษ ผมเลยอยากจะแสดงโปรเจคที่ได้ใช้ภาษาอังกฤษ ผมอยากลองพยายามแสดงโปรเจคภาษาอังกฤษระดับโลก” 

 

คิมจีซู ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากผลงานซีรีส์เรื่อง Black Rider ทางโทรทัศน์ฟิลิปปินส์ นอกจากนี้เขายังถูกจับตามองจากการร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Mujigae

นอกจากนี้เขาได้เข้าร่วมงาน GMA Gala และได้รางวัล Red Carpet Scene Stealer

เขาได้เซ็นสัญญากับ Sparkle GMA Artist Center และเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะเปิดช่อง YouTube ชื่อว่า ‘Jisoo Road’ รวมถึงบัญชี TikTok เพื่อเพิ่มฐานแฟนคลับของตัวเอง

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X