ไอยู (IU) มอบของขวัญเป็นตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจให้กับทีมงานทุกคนหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในอเมริกา
2024-08-06 21:20:09
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม, ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นหลังจากเห็นว่าไอยู (IU) ซื้อตั๋วเครื่องบินให้กับทีมงานกว่า 100 คน ที่ไปทำงานกับเธอในต่างประเทศ มีคนตั้งกระทู้ ‘ของขวัญที่ไอยูมอบให้ทีมงานของเธอ’ และกระทู้นี้ถูกแชร์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต โดยในกระทู้เล่าว่า ไอยู ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจให้กับทีมงานของเธอทุกคนเพื่อบินกลับเกาหลีหลังจากเสร็จงานที่อเมริกา 

 

มีคนคาดว่าทีมงานของเธอมีมากถึง 100 คนในการเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ ซึ่งค่าตั๋วโดยสารน่าจะตกประมาณ 5 ล้านวอน (ประมาณ 134,000 บาท) รวมแล้วค่าตั๋วน่าจะอยู่ที่ 500 ล้านวอน (ประมาณ 13.4 ล้านบาท)

ทีมงานของไอยูหลายคนไม่ว่าจะเป็นทีมงานของบริษัท, แดนเซอร์, นักดนตรี, ทีมงานคอนเสิร์ต และหน่วยรักษาความปลอดภัยส่วนตัว ต่างโพสภาพบนโซเชียลมีเดีย และขอบคุณไอยู

 

 

ความใจดีของไอยูถูกพูดถึงเสมอ ก่อนหน้านี้ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา เธอเซอร์ไพรส์ทีมงานด้วยตั๋ว Express ที่ใช้งานใน Universal Studios Hollywood ซึ่งทำให้เห็นถึงความใส่ใจของเธอ ในของขวัญทุกชิ้นที่เธอมอบให้คนรอบข้าง

 


สำหรับไอยู ในปีนี้เธอได้จัดคอนเสิร์ต "HEREH" ที่เดินทางไปใน 18 เมืองทั่วโลก และเธอแสดงทั้งหมด 31 คอนเสิร์ต และไอยูมีแผนจะปิดฉากคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ในวันที่ 21 และ 22 กันยายน นื้ที่โซล

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X