โจจินอุง แสดงความอาลัยต่อ อีซอนกยุน ผู้ล่วงลับ พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับการรับบทในซีรีส์เรื่อง 'No Way Out: The Roulette'
2024-08-04 19:29:31
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม โจจินอุง (Jo Jin Woong) เผยความรู้สึกเกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมงานของเขา อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) 

 

เมื่อไม่นานมานี้ โจจินอุง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านจองโนกู กรุงโซล เพื่อฉลองเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเขา 'No Way Out: The Roulette' ของ Disney+ และ STUDIO X+U

 

สำหรับ 'No Way Out' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสัญญาลอบสังหารที่มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านวอน (537 ล้านบาท) ซึ่งวางไว้เพื่อสังหารอาชญากรชั่วร้ายนามว่า คิมกุกโฮ รับบทโดยยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) และการต่อสู้ที่เข้มข้นของผู้คนที่ติดอยู่ในเกมแห่งความตายนี้ ในละคร โจจินอุง รับบทเป็น แพคจุงซิก นักสืบของสถานีตำรวจโฮซังที่ต้องมาปกป้องอาชญากรชั่วร้ายที่ถูกหมายหัวนี้

 

 

ที่น่าสนใจคือเดิมทีบท แพคจุงซิก มีการวางตัวให้ อีซอนกยุน มารับบทดังกล่าว อย่างไรก็ตาม อีซอนกยุน ต้องถอนตัวจากโปรเจ็กต์เพียงสองสัปดาห์ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้น เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติด

 

โจจินอุง กล่าวว่า “ซอนกยุน เป็นเหมือนพี่ชายของผมครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกเศร้ามาก ตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตโทรมาบอกว่ามีสถานการณ์เร่งด่วนและผมต้องอ่านบททั้งหมดแปดบทภายในสองวัน หลังจากได้ยินเรื่องนี้ ผมก็รีบอ่านบทและก็ค้นพบว่ามันน่าสนใจมากเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ และในวันรุ่งขึ้นผมก็ได้พบกับตัวแทนและโปรดิวเซอร์ที่ร้านอาหารจีน ผมแนะนำตัวเล่น ๆ ว่า 'ผมชื่อจุงซิก (ชื่อตัวละคร) และเราจะพบกันที่ร้านอาหารจีน โปรดอย่าคาดหวังมากเกินไป เพราะผมจะสนุกกับมันเท่านั้น' ตอนนั้น ซอนกยุน ก็ส่งข้อความหาผมเช่นกัน เขาเขียนว่า 'ขอบคุณที่รับบทนี้นะ ผมรู้สึกสบายใจแล้ว ไว้เจอกันและไปดื่มอะไรด้วยกันสักหน่อยนะ'”

 

 

อนึ่ง 'No Way Out' เป็นซีรีส์ที่มีความยาว 8 ตอน ออกฉายทุกวันพุธโดยแบ่งเป็นวันละ 2 ตอนทาง Disney+ และ U+ Mobile TV

 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X