ซอคังจุน, โจจินอุง, อีกวางซู และอีดงฮวี มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Entourage'
2016-03-04 11:37:41
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน, โจจินอุง, อีกวางซู และอีดงฮวี

มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Entourage'

 

ละครเรื่องใหม่ 'Entourage' ที่มีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง tvN เปิดเผยรายชื่อนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม อ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ ระบุว่า ซอคังจุน, โจจินอุง และอีกวางซู ที่มีชื่ออยู่ในโผนักแสดงที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Entourage Korea' ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีดงฮวีกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้

จากรายชื่อ 4 นักแสดงดังกล่าว ก็แสดงให้เห็นถึงการแคสติ้งที่น่าสนใจของ tvN ที่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ผลิตละครยอดนิยมออกมาหลายเรื่อง ส่วนอิมซีวานที่ก่อนหน้านี้เคยมีชื่ออยู่ในโผการแคสติ้งด้วย ได้ปฏิเสธการเข้าร่วมแสดงไปเพื่อที่จะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'One Line'

สำหรับนักแสดงทั้ง 4 ต่างก็มีผลงานละครออกอากาศทางช่อง tvN ทั้งสิ้น เริ่มจากซอคังจุนกับผลงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' โจจินอุงกับผลงานละครเรื่อง 'Signal' อีกวางซูกับผลงานละครเรื่อง 'Dear My Friends' และอีดงฮวีกับผลงานละครเรื่อง 'Reply 1988' ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมถึงการมารวมตัวกันของทั้ง 4 นักแสดงในผลงานเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Entourage Korea' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังในวงการบันเทิงโดยมีดาราฮอลลีวูดเป็นนักแสดงนำ ซึ่งออกอากาศทางช่อง HBO ของอเมริกาจนถึง Season 8 โดยทาง tvN ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาและกำลังเขียนบทละครอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X