คิมเยจี (Kim Ye Ji) นักกีฬายิงปืนเกาหลีที่กลายเป็นไวรัลทั่วโลกจากบุคลิกสุดเท่
2024-08-01 19:46:56
Advertisement
คลิก!!!

คิมเยจี (Kim Ye Ji) นักกีฬายิงปืนทีมชาติเกาหลีวัย 31 ปี กำลังกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกหลังจากลงแข่งขันยิงปืนในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 Paris Olympics

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม วิดีโอที่คิมเยจีเคยลงแข่งขันในงาน  ISSF Shooting World Cup ที่อาเซอร์ไบจันเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมากลายเป็นไวรัลไปทั่ว X โดยมีคนเข้าชมวิดีโอกว่า 30 ล้านวิว ในการแข่งขันนั้น เธอใส่ชุดสีดำ และใส่หมวกกลับหลัง ท่าทางของเธอทั้งตอนยิง, ตอนเช็คผลงาน และตอนปลดปืน เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะ และที่สำคัญเธอได้รับเหรียญจากการแข่งขันในครั้งนั้นด้วย 

 

 

ชาวเน็ตชื่นชมเธอ และโพสวิดีโอมีการเขียนแคปชั่นว่า

“มีออร่าของตัวเอกในแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน” และมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ เช่น

“เธอเหมือนกับตัวละครในหนัง แต่นี่มันชีวิตจริง” 

“เธอเต็มไปด้วยออร่า”

“ผู้หญิงที่เท่ที่สุดในโลก” 

 

 

ขนาด อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Tesla และ X ยังได้แชร์วิดีโอและเขียนคอมเม้นท์ว่า 

“มันคงเท่มากถึงให้แชมป์ยิงปืนไปแสดงในหนังแอคชั่น”

 

เขาเขียนต่อ

“เธอควรจะไปแสดงหนัง เพราะเธอไม่ต้องแอคติ้งเลย!”

 


GQ Sports บอกว่าคิมเยจีเหมือนกับนักฆ่าในหนังไซ-ไฟ และในการแข่งขันโอลิมปิก เธอก็มาในลุคดูดี เรียกได้ว่าเท่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

 

คิมเยจีได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันยิงปืน 10ม. ใน 2024 Paris Olympics เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่วนเหรียญทองตกเป็นของ โอเยจิน นักกีฬาจากเกาหลีใต้เช่นกัน และเธอจะลงแข่งในประเภท 25ม. รอบเก็บคะแนน ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X