คิมเยจี นักกีฬายิงปืนที่เป็นกระแสไวรัลในการแข่งขันโอลิมปิก หมดสติระหว่างงานแถลงข่าวที่บ้านเกิด!
2024-08-10 11:25:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 สิงหาคม เวลาประมาณ 11.00 น. คิมเยจี (Kim Ye Ji) นักกีฬาสาวที่เพิ่งคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันปืนสั้นอัดลมระยะ 10 เมตร ในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีส 2024 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่สนามยิงปืนทั่วไปในเขตอิมซิล จังหวัดชอนบุก อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการแถลงข่าวนักกีฬาสาวได้เกิดอาการชักและหมดสติ ทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รุดไปยังที่เกิดเหตุทันทีและทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเธอ

 

โชคดีที่ คิมเยจี สามารถฟื้นคืนสติภายใน 10 นาที

เจ้าหน้าที่จากเขตอิมซิลรายงานว่าขณะนี้พวกเขากำลังเฝ้าติดตามอาการของ คิมเยจี อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล โดยเชื่อว่าอาการที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนั้นเป็นผลมาจากตารางงานที่เคร่งครัดซึ่งเธอต้องทำทั้งก่อนและหลังการแข่งขันโอลิมปิก

 

คิมเยจี เดินทางกลับเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันปืนสั้นอัดลมหญิงระยะ 10 เมตร ที่ศูนย์ยิงปืนชาโตรูซ์ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม โดยเสน่ห์ของเธอที่แสดงออกในระหว่างการแข่งขันได้รับความสนใจในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมากและกลายเป็นมีมไปทั่วโลก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X